ควรปิดเกมให้ได้! เมสัน เมาท์ ยืดอก แมนยู เล่นไร้มาตรฐาน ไม่คู่ควรชัยชนะ

เมสัน เมาท์ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้คู่ควรกับการคว้าสามคะแนนเหนือ เบรนท์ฟอร์ด เลย หลังจบเกมแบ่งแต้มกันไปในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเตะเป็นคู่สุดท้ายตามโปรแกรม พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ โดย "ปีศาจแดง" ตกเป็นรองเจ้าถิ่นอย่าง เบรนท์ฟอร์ด แทบจะตลอดทั้งเกม แล้วขณะที่สกอร์ยังเสมอ 0-0 เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู ส่ง เมสัน เมาท์ กับ กาเซมีโร่ ลงเล่นแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ค็อบบี้ เมนู เพื่อสร้างความแตกต่าง

จากนั้น แมนยู มาได้ประตูขึ้นนำแบบเหลือเชื่อตอนช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 6 จาก เมาท์ ที่ล้มตัวยิงเข้าไป อย่างไรก็ตาม ถัดมา 3 นาที เบรนท์ฟอร์ด ตามตีเจ๊าแบ่งแต้มจาก คริสโตฟเฟอร์ อาเยอร์ 

หลังจบเกม เมาท์ ที่เบิกสกอร์แรกภายใต้สีเสื้อ "ปีศาจแดง" กล่าวด้วยความน่าผิดหวังต่อฟอร์มการเล่นของต้นสังกัด และสะท้อนถึงความไม่มีมาตรฐาน

"เมื่อขึ้นนำ 1-0 ได้ในตอนท้ายเกม คุณต้องพยายามที่จะรักษาสกอร์ไว้ให้ได้" เมาท์ เผยกับ สกาย สปอร์ตส์

"ถ้าคุณมองเกมแบบภาพรวมแล้วล่ะก็ มันไม่ได้มีความมาตรฐานเอาเสียเลย ซึ่งเรารู้ถึงเรื่องนั้นดี เมื่อคุณทำประตูได้ตอนใกล้หมดเวลา คุณก็ต้องคิดว่าคุณสามารถปิดเกมได้ แต่บางที เราไม่ได้คู่ควรได้รับสิ่งนั้น"

"เบรนท์ฟอร์ด ทำให้เราเจองานยาก มันไม่เคยง่ายที่มาเล่นที่นี่ พวกเขาทำให้เจองานหนักรอบ ๆ ตัว เราทำอะไรได้ไม่ดีเลยตั้งแต่ตอนต้น"

"เรารู้ว่าเราสามารถพัฒนาขึ้นได้ และเราจำเป็นต้องทำแบบนั้นเพราะเราต้องการชัยชนะ เราจะพัฒนา ทำงานหนัก เกมเหล่านี้เป็นเกมที่คุณต้องการชนะ เราจำเป็นต้องก้าวขึ้น และนั่นคือสิ่งที่เราจะโฟกัสต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport