โผล่อีกราย!สื่อแฉ คล็อปป์สอง ตัวเลือกกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล

เดอะ ไทม์ สื่อยักษ์ออกโรงปูด ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกกุนซือคนใหม่เพิ่มเข้ามาในลิสต์เป็นรายที่สี่แล้วโดยเป็นที่มองกันว่าเขามีสไตล์การคุมทีมแบบเดียวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังหมดหวังคว้า ชาบี อลอนโซ่ ให้มารับงานเนื่องจากโค้ชทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แสดงจุดยืนอย่างเป็นทางการขอกุมบังเหียนทีม ห้างยา ต่อในซีซั่นหน้า

ลิเวอร์พูล ถูกระบุว่าสนใจทาบ อลอนโซ่ ให้กลับสู่ แอนฟิลด์ มารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่โดยมี บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ของ บุนเดสลีกา เป็นคู่แข่ง แต่ท้ายที่สุดก็เป็นไปตามที่สื่อระบุในระยะหลังว่า อลอนโซ่ ต้องการสานงานต่อให้ลุล่วงกับสังเวียนแข้ง ไบ อารีน่า

หลังพลาดหวังได้ตัวกุนซือสแปนิช ลิเวอร์พูล ถูกเผยว่าเล็ง รูเบน อโมริม กุนซือทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน , โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน และ ฟร้องค์ เอส นายใหญ่ทีม ล็องส์ เป็นสามเป้าหมายที่สโมสรให้ความสนใจดึงมาคุมทีมสู้ศึกในซีซั่นหน้า

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 30 มี.ค. เดอะ ไทม์ส เผยว่า หงส์แดง เพิ่มตัวเลือกเข้ามาในลิสต์อีกรายแล้วคือ โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือทีม เบนฟิก้า รองจ่าฝูงลีกโปรตุกีสซึ่งมีแต้มตามหลัง สปอร์ติ้ง แค่แต้มเดียวเท่านั้น

สำหรับ ชมิดท์ โค้ชชาวเยอรมันซึ่งเคยคุมทีม พีเอสวี ในลีกดัตช์มาก่อนมีผลงานพาทีม เบนฟิก้า คว้าแชมป์ลีกฝอยทองเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาได้สำเร็จ แถมมีประสบการณ์เหลือเฟือเคยเป็นนายใหญ่ทีม เร้ด บูลล์ ซัลซบวร์ก , เลเวอร์คูเซ่น และ ปักกิ่ง กัวอัน มาแล้ว

นอกจากนี้ ชมิดท์ เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล ด้วยในช่วงที่ทีม ปืนใหญ่ มองหาตัวแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ขณะที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง เร้ด แมชีน เคยมองว่าเขามีความละม้ายกับ คล็อปป์

"มีคนที่ เบนฟิก้า ซึ่งผมเคยได้ยินชื่อ โรเจอร์ ชมิดท์ ผมคิดว่าเขาเคยคุมทีม เร้ด บูลล์" คาร์ราเกอร์ เคยเผยกับสื่อเมื่อช่วงต้นปี

"ผมคิดว่าเมื่อผู้คนเอ่ยถึงเขา มันน่าจะเป็นเพราะสไตล์ของเขาใกล้เคียงกับ คล็อปป์ ดังนั้นคุณจึงคิดว่าโอเค เขาน่าจะเหมาะ และคุณไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport