เจ๋งพอๆ กับ เป๊ป, คล็อปป์! นิโคโล่ ซานิโอโล่ อวย อูไน เอเมรี่ ยอดกุนซือระดับท็อป

นิโคโล่ ซานิโอโล่ แข้งตัวยืมของ แอสตัน วิลล่า ซูฮกกุนซือ อูไน เอเมรี่ เจ๋งไม่แพ้โค้ชตัวเทพๆ อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่โอดซีซั่นนี้ตนได้รับโอกาสลงเล่นน้อยไปหน่อย

นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางตัวรุกสัญญาเช่าของ แอสตัน วิลล่า เชื่อว่า อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เป็นกุนซือยอดฝีมือที่อยู่ระดับเดียวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ 

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวอิตาเลียนวัย 24 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก กาลาตาซาราย เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่อชั้นนำบ้านเกิด หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม 

"จริงๆ แล้วผมสมควรได้รับโอกาสมากกว่านี้ที่ แอสตัน วิลล่า แต่ผมสามารถพูดได้เลยว่า เอเมรี่ คือหนึ่งในสุดยอดโค้ชยุคนี้ ผมให้เขาอยู่ระดับเดียวกับ กวาร์ดิโอล่า, คล็อปป์ และ มูรินโญ่ เลย เขาช่วยพัฒนาผมในทุกๆ ด้าน"

"ผมเสียใจที่ มูรินโญ่ โดยไล่ออก (จาก อาแอส โรม่า อดีตต้นสังกัด) เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อน แต่ผลงานอันยอดเยี่ยมของ (ดานิเอเล่) เด รอสซี่ ก็ไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจเช่นกัน เพราะสมัยที่เขายังเล่น เขาก็เหมือนเป็นโค้ชที่อยู่ในสนาม เป็นกัปตันทีมบ้าคลั่งมาก" ซานิโอโล่ กล่าว 

สำหรับฤดูกาลนี้ ซานิโอโล่ ลงเล่นให้ "สิงห์ผงาด" ไปแล้วรวมทุกรายการ 31 นัด ทำได้ 3 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport