ติดทีมชาติอีกมั้ย? แฟน เวสต์แฮม อัด คาลวิน ฟิลลิปส์ ยืนหนึ่งการเซ็นสัญญาสุดห่วย

กองเชียร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ขอทนอีกต่อไปเมื่อประณามว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ เป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาตร์ของสโมสรเมื่อล่าสุดกองกลางที่ถูกยืมมาจาก แมนฯ ซิตี้ ยังขยันก่อความผิดพลาดอย่างไม่เลิกรา

ฟิลลิปส์ ขุนพลทีมชาติ อังกฤษ ถูก เวสต์แฮม ยืมมาจาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดือนม.ค.โดยเจ้าตัวยินดีย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากไม่ได้รับการเหลียวแลจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แม้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอดีตกองกลางทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด จะปฏิเสธย้ายออกจากทีม เรือใบสีฟ้า 

กระนั้นก็ดี หลังถูก เดอะ แฮมเมอร์ส ส่งประเดิมสนาม ฟิลลิปส์ ก็เล่นพลาดทันทีจนทีมได้รับความเสียหาย กระทั่งล่าสุดในเกมเปิดบ้านดวลกับ เบิร์นลีย์ เมื่อสุดสัปดาห์ กองเชียร์ เวสต์แฮม รุมชี้ว่าเขาทำพลาดง่ายๆอีกจนได้ และส่งผลให้ทีมเยือนได้ประตูออกนำจาก ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า

กระทั่งจบครึ่งแรก เจ้าบ้านตกเป็นรองถึง 2-0 โดย คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอฟ สกัดบอลเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเวลาจึงส่งผลให้ เดวิด มอยส์ เปลี่ยน ฟิลลิปส์ กับ เจมส์ วอร์ด พราวส์ ออกก่อนลงเล่นครึ่งหลังโดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ กับ เอ็ดสัน อัลวาเรซ ลงเล่นแทน และส่งผลให้ ขุนค้อน ไล่ตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จจากฝีเท้าของ ลูกัส ปาเกต้า ในนาทีที่ 46 และ แดนนี้่ อิงส์ ในนาทีที่ 90+1

หลังเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม จบลง แฟนบอลเจ้าบ้านได้แสดงความไม่พอใจ ฟิลลิปส์ ที่เล่นได้อย่างเลวร้ายไม่เลิกโดยเกมนี้เขาผ่านบอลสำเร็จแค่ 22 จาก 28 ครั้ง พร้อมทั้งรุมชี้ว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

"คาลวิน ฟิลลิปส์ แย่มากมาก ไม่เคยมีใครแย่ขนาดนี้มาก่อนในการย้ายทีม" แฟน เวสต์แฮม รายหนึ่งโฟสต์ลง X  ก่อนจะมีรายอื่นเสริมตามมา อาทิ

"คาลวิน ฟิลลิปส์ ถูกเปลี่ยนออกในต้นครึ่งหลังเนื่องจากเราตกเป็นรอง เบิร์นลีย์ 2-0 เขาเลวร้ายมากนับตั้งแต่ย้ายมาที่ เวสต์แฮม จะแน่ใจได้มั้ยว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะไม่พาเขาไปเล่นฟุตบอล ยูโร 2024?"

"คาลวิน ฟิลลิปส์ แย่จริงๆ เขาไม่ควรได้เล่นเป็นตัวจริงให้เรา เขาเป็นนักเตะที่เลวร้าย มันคือหายนะ"

"คาลวิน ฟิลลิปส์ เลวร้ายมาก ไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาได้เล่นให้ อังกฤษ"

"คาลวิน ฟิลลิปส์ เป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นจากนักเตะที่ได้เล่นให้ เวสต์แฮม"

"ผมเข้าใจแล้วว่าทำไม ฟิลลิปส์ ถึงนั่งข้างสนามกับ ซิตี้ นานขนาดนั้น"

ต่อกรณีของ ฟิลลิปส์ ฟุตบอล ลอนดอน เผยว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้ามาที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เพื่อดูฟอร์มของมิดฟิลด์คนโปรดด้วย แต่สื่อเจ้าดังกล่าวมองว่าโอกาสที่เขาจะติดทีมชาติงวดล่าสุดนี้แลดูริบหรี่อย่างหนักโดย สิงโตคำราม จะประกาศรายชื่อนักเตะออกมาในวันที่ 14 มี.ค.นี้ในเกมกระชับมิตรกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม วันที่ 23 และ 26 มี.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport