เอาหน้าอกเป็นพยาน ! แม็ค อัลลิสเตอร์ ยันตนควรได้จุดโทษช่วงทดเจ็บ

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยันจังหวะดราม่าช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายควรเป็นจุดโทษแน่นอน แมตช์เสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 เกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ระบุกรรมการทำหน้าที่ได้ดีตลอดทั้งเกม ยกเว้นจังหวะดังกล่าวเท่านั้น

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกของ ลิเวอร์พูล ยืนยันตนควรได้จุดโทษจากจังหวะที่ เฌเรมี่ โดกู มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระโดดถีบเข้ายอดอกแมตช์ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" แหลกหมัดกันอย่างสุดมันตลอดทั้งเกม โดยทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก จอห์น สโตนส์ ในครึ่งแรก อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านไล่ตีเสมอได้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลังจากจังหวะจุดโทษของ แม็ค อัลลิสเตอร์

อย่างไรก็ตามประเด็นดราม่าของเกมนี้เกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายเมื่อ โดกู ยกเท้าสูงสกัดบอลในเขตโทษแต่พลาดไปโดนหน้าอกของ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่า กระนั้น ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินเมินที่จะเป่าให้จุดโทษ 

สำหรับกรณีนี้นักข่าวลองถามความรู้สึกของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งเป็นผู้ถูกกระทำโดยตรง ว่าควรจะเป็นจุดโทษหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวตอบชัดเจนว่า "คุณคิดว่ามีแค่ผมที่คิดเหรอ ? ผมคิดว่ามันเป็นจุดโทษชัดเจน ผมไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้ ผมคิดว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดีมากๆ ตลอดทั้งเกม แต่ผมคิดว่าเขาพลาดแค่การตัดสินครั้งสุดท้าย"

"เราต้องการอะไรมากกว่านั้น และผมคิดว่าเราสมควรได้มากกว่าหนึ่งแต้ม ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของเรามันยอดเยี่ยมมากๆ ในครึ่งหลังเราเล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจ แต่น่าเสียดายที่เราไม่ได้ 3 แต้ม" สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport