คนนี้ของแทร่! รอย คีน ชี้เป้าหัวหอก แมนยู สมควรล่าตัว

รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติ ไอร์แลนด์ ชี้เป้ากองหน้าฝีเท้าดีว่าสมควรได้ย้ายไปค้าแข้งกับทีมที่ใหญ่ขึ้นโดยระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดรวมทั้งทีมยักษ์ใน พรีเมียร์ลีก น่าจะดึงไปร่วมสังกัด

คีน อดีตสตาร์ทีม ผีแดง ในฐานะคอมเมนเตเตอร์เปิดปากชี้ว่า โอลลี่ วัตกิ้นส์ ศูนย์หน้าทีม แอสตัน วิลล่า พาตัวเองก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในหัวหอกชั้นยอดของ พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และสมควรได้ย้ายไปรุ่งโรจน์กับทีมที่ใหญ่กว่า สิงห์ผงาด

จากผลงานล่าสุดของดาวยิงวัย 28 ปี แม้จะเท้าบอดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ วิลล่า แพ้ สเปอร์ส คารัง 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เขายังรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวของลีกโดยเป็นรองแค่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ซิตี้ เท่านั้น และทำให้ คีน มองว่าเขาน่าจะได้เล่นให้กับทีมในกลุ่ม บิ๊กซิกซ์ ของลีกเมืองผู้ดี

"เขาสมควรได้เล่นให้กับทีมชั้นยอดไม่ใช่หรือ?" คีน ซึ่งเคยเป็นโค้ชของ วิลล่า ช่วงสั้นๆเมื่อปี 2014 เอ่ยถึงอดีตกองหน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด ที่ย้ายมาค้าเกือกกับ วิลล่า ในปี 2020

"วิลล่า เป็นทีมชั้นยอด แต่คุณกำลังพูดถึงทีมที่ใหญ่กว่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ น่าชื่นชมที่เขาไม่ได้ต้องการย้ายออกจาก วิลล่า แต่เขามีความสามารถ"

"เขามีความคม เชามีรูปร่างที่ดี เขาเคลื่อนที่ได้ดีไม่แพ้กองหน้าคนอื่นๆใน  พรีเมียร์ลีก เชามีซีซั่นที่น่าทึ่ง"

อนึ่ง วัตกิ้นส์ ต่อสัญญากับ สิงห์ผงาด ออกไปแล้วเมื่อเดือนต.ค.2023 โดยเขาจะรับใช้สังเวียนแข้ง วิลล่า พาร์ค ไปจนถึงปี 2028


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport