ทุกคนผิดพลาดได้ ! ซาลิบา เผยคำพูดกระตุ้น แรมส์เดล ยกระดับฟอร์มครึ่งหลัง

วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล เผยการพูดคุยที่มีความหมายมากๆ ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้กับ แอรอน แรมส์เดล นายทวารชาวอังกฤษ ในแมตช์ชนะ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันเสาร์

วิลเลี่ยม ซาลิบา เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ อาร์เซน่อล เผยคำพูดสำคัญเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้กับ แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูในช่วงพักครึ่ง ในแมตช์ที่ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แรมส์เดล ได้ลงมาทำหน้าที่เฝ้าเสาแทน ดาบิด ราย่า ซึ่งไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้เนื่องจากพบกับทีมเก่า ทำผิดพลาดมหันต์จากการเตะหน้าบ้านตัวเองไปติด โยอัน วิสซ่า แนวรุกของ เบรนท์ฟอร์ด บอลกระเด้งไปเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบแบบเสมอกัน 1-1 แต่เดชะบุญที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ โขกประตูชัยในช่วงนาทีที่ 86 พา อาร์เซน่อล ชนะ 2-1 

ซาลิบา เปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่อยู่ภายในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งว่า "เราบอกว่าเราต้องลงไปเล่นในครึ่งหลังเพื่อที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ ทุกๆ คนมีโอกาสที่จะทำผิดพลาด ในช่วงเดือนที่ผ่านมาผมก็เคยทำพลาดสองครั้ง และเพื่อนร่วมทีมก็ช่วยปกป้องผม"

"ดังนั้นในครึ่งหลังมันกลับตรงกันข้าม เพราะพวกเขามีโอกาสสวยๆ ถึงสามครั้ง และ แรมส์เดล ช่วยเซฟสำคัญให้กับเรา ฉะนั้นสิ่งนี้คือสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยมจากทีมชุดนี้" เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส อายุ 22 ปี กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport