เรากลับมาแล้ว!เอริค เทน ฮาก โอ่หลัง แมนยู สยบ เอฟเวอร์ตัน

เอริค เทน ฮาก กุนซือจอมโวของ แมนฯ ยูไนเต็ด สบโอกาสคุยฟุ้งว่า ผีแดง กลับมาเดินหน้าคว้าชัยได้อีกรอบแล้วในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านทุบ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. หลังจากสองเกมที่ผ่านมา เร้ด เดวิลส์ แพ้รวด

เทน ฮาก แสดงความพอใจอย่างแรงที่ทีมกลับมาคว้าสามแต้มได้สำเร็จหลังจากเขาคุมทีมสร้างผลงานได้ดีนับตั้งแต่ปี 2024 ก่อนสะดุดในสองเกมหลังด้วยการแพ้ทั้ง ฟูแล่ม และ แมนฯ ซิตี้ จึงทำให้นายใหญ่จากแดนทิวลิประบุว่าเป็นเรื่องสำคัญยิ่งที่ ผีแดง เอาชนะ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้เพื่อพยายามไล่ล่าโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไป

"ทุกเกมเราต้องชนะ ดังนั้นทุกเกมจึงมีความหมาย อเลฮานโดร การ์นาโช่ พัฒนาได้เยี่ยมมาก และเราพอใจในตัวเขา ความทุ่มเทของเขาในวันนี้มหาศาล เขาวิ่ง เขาควบบอล มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับแฟนๆ แน่นอนว่าเราต้องการโชว์บางอย่าง  ผมคิดว่าเราสมควรได้ลูกโทษ" กุนซือดัตช์ให้สัมภาษณ์

"ผมพอใจกับฟอร์มในทุกตำแหน่งโดยเฉพาะแผงหน้าของเรา และเกมโต้กลับ แต่เราทำได้ดีกว่านี้ในการครองบอลและหาโอกาสโต้ เราน่าจะได้สามหรือสี่ประตูไม่ใช่แค่สองลูกโทษ เราเล่นเกมรับได้ดีเช่นกัน เราน่าจะสร้างเกมได้ดีกว่านี้"

"เราน่าจะเยือกเย็นกว่านี้และครองบอลให้มากขึ้น  เอฟเวอร์ตัน เล่นได้ดี และเพรสสูงซึ่งทำให้เราได้โอกาสโต้กลับหลายหน"

"มาร์คัส แรชฟอร์ด มีเกมที่ดี เขาทำหน้าที่เพื่อทีมได้ดี มันเป็นการแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีม บรูโน่ ยิงประตูแรก แต่เรามีนักเตะที่ยิงลูกโทษได้ดีหลายราย ตอนนี้เขาเล่นได้ดี เขามีความอันตราย"

"เราเล่นเกมรับได้เยี่ยม เรามีโอกาสได้ประตูมากกว่าพวกเขา เราตั้งรับลึกได้อย่างมีคุณภาพ บางครั้งเราต้องตั้งรับต่ำ และเราทำได้ดี"

"มันเป็นเรื่องสำคัญ เรามีผลลัพธ์ที่แย่กับ ฟูแล่ม ในปฏิทินปีนี้ เราต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อกดดันทีมที่อยู่เหนือเรา ยังมีเกมให้เล่นอีกมาก ตอนนี้เรากลับมาแล้ว เราจะกดดันพวกเขา และดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport