ผลงานเข้าตา!ตัวแทน ลิเวอร์พูล ปลื้มหลังบินดูฟอร์มกุนซือ สปอร์ติ้ง

เดอะ มิเรอร์ สื่อใหญ่อังกฤษแฉ ลิเวอร์พูล ส่งตัวแทนเดินทางไปดูผลงานการคุมทีมของ รูเบน อโมริม นายใหญ่ทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกมฟุตบอลถ้วยนัดกลางสัปดาห์ และได้เห็นเขาพาทีมกำชัยในเกมบิ๊กแมตช์

อโมริม ถูกลือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่ให้ย้ายมารับงานแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซีซั่นหน้าแม้จะเป็นที่เชื่อกันว่า หงส์แดง วาดหวังที่จะได้ ชาบี อลอนโซ่ โค้ชทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มารับบทนายใหญ่คนใหม่ของสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ มากที่สุด

ถึงกระนั้นเพื่อความไม่ประมาทเนื่องจากกุนซือสแปนิชตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ของ บุนเดสลีกา ที่ต้องการนายใหญ่คนใหม่มาคุมทีมแทน โธมัส ทูเคิ่ล ในซีซั่นหน้าเช่นกัน ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์จึงให้ความสนใจในตัว อโมริม ไม่น้อย และเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พวกเขาส่งตัวแทนบินไปดูเกมฟุตบอลลีกคัพของเมืองฝอยทองโดยได้เห็นกุนซือหนุ่มวัย 39 ปีพาทีมเปิดบ้านคว่ำ เบนฟิก้า ได้ 2-1 ในรอบตัดเชือกนัดแรก

ถึงขณะนี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงลีกโปรตุกีสก่อนลงสนามเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยพวกเขามีคะแนนตามหลัง เบนฟิก้า สองแต้ม แต่ลงสนามน้อยกว่าหนึ่งนัด

สำหรับ อโมริม นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2022 เขามีผลงานพาทีมซิวแชมป์ลีกได้หนึ่งครั้ง และฟุตบอลถ้วยลีกคัพสองครั้ง อีกทั้งซีซั่นนี้เขาพาทีมเข้ารอบ 16 ทีมถ้วย ยูโรปาลีก ได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport