แฟน ลิเวอร์พูล ว่าไง?อดีตหอกอียิปต์ปูด โม ซาลาห์ เซ็นซบทีมซาอุดิแล้ว

มิโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติ อียิปต์ ออกโรงเผย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ซีซั่นหน้าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเผยชื่อสโมสร

เป็นที่รู้กันดีว่า ซาลาห์ ตกเป็นเป้าหมายในอันดับต้นๆของ โปรลีก โดยซัมเมอร์ที่ผ่านมา อัล อิตติฮัด ยื่นข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,750 ล้านบาท)  ขอซื้อสตาร์มัมมี่ไปเสริมทัพ แต่ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธ

อย่างไรก็ดี เป็นที่คาดกันว่า บังโม ส่อแววย้ายไปขุดทองในตะวันออกกลางซีซั่นหน้าเนื่องจากเขาเหลือสัญญากับ หงส์แดง จนถึงปี 2025 แถม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันจะบอกลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด มิโด้ อดีตกองหน้าทีม อาแจ็กซ์ , โรม่า และ สเปอร์ส ได้เผยว่าดาวยิงวัย 31 ปีของ เร้ด แมชีน ตกลงที่จะย้ายไปเล่นใน โปรลีก แล้วกับสโมสรที่ยังถูกปกปิดชื่อเอาไว้

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายไปที่ลีก ซาอุดิ อาระเบีย ในซีซั่นหน้า สัญญาถูกเซ็นแล้ว" มิโด้ โพสต์ลง X  

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล ย้ายไปเล่นในลีก ซาอุดิ อาระเบีย มาแล้วหลายรายทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่เข้าร่วมทีม อัล อาห์ลี , ฟาบินโญ่ ที่จรดปากกากับ อัล อิตติฮัด รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายออกจาก อัล เอตติฟาค กลับมาเล่นในยุโรปกับ อาแจ็กซ์ หมาดๆ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport