อดช่วย ลิเวอร์พูล ไปอีกราย!เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดต ไรอัน กราเฟนแบร์ก

ไรอัน กราเฟนแบร์ก กลายเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล รายล่าสุดที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันแล้วคงจะอดลงเล่นอย่างน้อย 2 นัด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันในการแถลงก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ เซาธ์แฮมป์ตัน คืนวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ว่า ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางชาวดัตช์ จะหมดสิทธิ์ลงสนาม เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า

กราเฟนแบร์ก ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพบ เชลซี นัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ได้อยู่ในสนามแค่ราวครึ่งชั่วโมงเท่านั้นหลังได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากการเข้าสกัดของ มอสเซส ไกเซโด้ กองกลาง "สิงห์บลูส์" 

คล็อปป์ เผยถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมว่า "ผมยังไม่รู้แน่ชัด ที่ผมรู้คือ ไรอัน ไม่พร้อมสำหรับเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน มันเป็นอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า นั่นอาจจะแย่กว่านั้นมาก แต่ก็แย่พอสำหรับการไม่ได้ลงเล่นเกมนี้ เกมถัดไป เราต้องรอดูกันต่อไป" 

ส่วนในรายของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, วาตารุ เอ็นโด และ โดมินิค โซโบซไล นั้น กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า ต้องรอเช็กอาการต่อ ทำให้ยังไม่สามารถบ่งบอกแน่ชัดว่า จะหายเจ็บกลับมาลงเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้หรือไม่

ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่หลายราย โดยที่ลงเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ได้แน่นอนนอกจาก กราเฟนแบร์ก แล้วก็ยังมี ดิโอโก้ โชต้า, อลีสซง เบ็คเกอร์, เคอร์ติส โจนส์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป และ สเตฟาน บายเซติช


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport