อย่าลืมเรื่องดีๆ ที่ผ่านมา! เดวิด มอยส์ สวนกลับแฟนบอล เวสต์แฮม ที่ชูป้ายไล่

อย่าลืมเรื่องดีๆ ที่ผ่านมา! เดวิด มอยส์ สวนกลับแฟนบอล เวสต์แฮม ที่ชูป้ายไล่
คนเราลืมกันง่ายจัง... เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สวนกลับแบบชวนให้คิด หลังมีแฟนบอล "ขุนค้อน" บางกลุ่มชูข้อความขับไล่ ในเกมที่ทีมออกไปพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมย้ำเตือนซีซั่นนี้ เวสต์แฮม โค่นบิ๊กทีมในลีกได้เป็นว่าเล่น

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวเปิดใจเรื่องที่มีแฟนบอล "ขุนค้อน" บางกลุ่มชูข้อความขับไล่ หลังพาทีมออกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

แฟนบอล เวสต์แฮม บางกลุ่มชูแบนเนอร์ที่มีข้อความว่า "MOYES OUT" หรือ "มอยส์ ออกไปซะ" เพื่อเป็นการกดดัน มอยส์ ที่พาทีมแพ้รวด 3 เกมหลังสุดในลีก และไม่ชนะใคร 8 นัดติดรวมทุกรายการ (เสมอ 4, แพ้ 4)

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมที่ ซิตี้ กราวด์ มอยส์ ได้กล่าวย้ำเตือนสติแฟนบอลเหล่านั้น พร้อมบอกถึงความสำเร็จของสโมสรในยุคตน ที่ได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา รวมถึงการมีลุ้นติดพื้นที่ 6 อันดับแรกตลอดช่วง 3 ฤดูกาลหลัง 

"ผมคงแก่เกินไปแล้ว คุณคงไม่สามารถทำให้ทุกคนพึงพอใจได้หรอก" กุนซือชาวสกอตติชวัย 60 ปี กล่าว "จริงๆ มันก็พูดยากนะ ที่จะบอกว่า ที่ เวสต์แฮม เคยมีช่วงเวลาไหนที่ดีไปกว่านี้"

"บางทีพวกเขาคงอยากได้บางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างออกไป แต่คุณจำเป็นต้องพูดให้ได้ด้วยสิว่า ที่ เวสต์แฮม เคยมีช่วงเวลาที่ดีกว่านี้ มันอาจจะมีผู้จัดการทีมที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้พวกเขาได้มากกว่า แต่อย่าลืมว่า คนที่นั่งอยู่ตรงนี้ได้แชมป์มากกว่านะ"

"สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือ เราต่างรู้สึกเจ็บปวดกับสถานการณ์ตอนนี้ ทั้งทีมและผมในฐานะผู้จัดการทีม เพราะเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีเลยตลอดช่วงห้าหรือหกสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้เราสามารถเอาชนะทีมอย่าง ท็อตแน่ม, แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล มาแล้ว เราต้องไม่ลืมช่วงเวลาดีๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานสิ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport