ข่าวร้ายก่อนชิงคาราบาว! เชลซี ไร้ เบอนัวต์ บาเดียชิล ร่วมเดือน

เชลซี คู่ชิงชนะเลิศถ้วย คาราบาวคัพ ของ ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้ายก่อนเกมสำคัญเมื่อ เบอนัวต์ บาเดียชิล ปราการหลังเฟรนช์แมนมีแววพลาดลงเล่นเกมชิงถ้วยที่ เวมบลีย์ หลังมีปัญหาเจ็บขาหนีบ และอาจต้องร้างสนามไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือน

บาเดียชิล ดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บจากเกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดรีเพลย์ที่ เชลซี ออกไปถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อนโดยเขาต้องออกจากสนามในช่วงสามนาทีสุดท้าย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 ก.พ.มีการเปิดเผยว่าสตาร์วัย 22 ปีจะต้องพักฟื้นไม่ต่ำกว่าหนึ่งเดือนซึ่งส่งผลให้อดีตกองหลังทีม โมนาโก จะพลาดเกม พรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์นี้ที่ สิงห์บลูส์ จะบุกไปดวลกับ คริสตัล พาเลซ และส่อเค้าหมดสิทธิ์ต่อกรกับ หงส์แดง ในวันที่ 25 ก.พ.ด้วยหลังผลการสแกนเผยว่าเขามีปัญหาหนักพอสมควร

ทั้งนี้ ก่อนถึงเกมบู๊กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เวมบลีย์ เชลซี จะขาด บาเดียชิล ในเกมลีกอีกนัดที่ทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนจะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันที่ 17 ก.พ. โดยเชื่อว่าเจ้าของค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท)  ที่ย้ายสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนม.ค.2023 จะพลาดเกม เอฟเอคัพ รอบห้าที่จะเฝ้าบ้านฉะกับ ลีดส์ วันที่ 28 ก.พ. เช่นกัน และอาจได้ลุ้นคืนสนามเกมลีกบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 2 มี.ค.แต่หากฟื้นตัวไม่ทัน กองหลังร่างโย่งจะลงเล่นได้อย่างแน่นอนในเกมเหย้าบู๊กับ นิวคาสเซิ่ล วันที่ 11 มี.ค.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport