ทุกอย่างเหตุผล!ดั๊กลาส ลุยซ์ อธิบายท่าฉลองประตูเกมแพ้ แมนยู

ดักลาส ลุยซ์ มิดฟิลด์ทีม แอสตัน วิลล่า ออกโรงอธิบายถึงท่าฉลองประตูสุดกวนในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด คารัง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้วหลังโดนหลายฝ่ายจวกว่าเย้ยหยันคู่แข่ง

ลุยซ์ สตาร์ทีมชาติ บราซิล ซัดประตูตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ได้ในนาทีที่ 67 หลังจาก สิงห์ผงาด เสียประตูให้ผู้มาเยือนก่อนในนาทีที่ 17 จากฝีเท้าของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค

หลังพังประตูให้ทีมเจ้าบ้านได้ พ่อค้าแข้งวัย 25 ปีได้ฉลองผลงานของตัวเองด้วยการคุกเข่าหนึ่งข้างลงไปเต้นท่าสะบัดไหล่ต่อหน้า อ็องเดร โอนาน่า และ ราฟาแอล วาราน สองขุนพลทีม เร้ด เดวิลส์

กระนั้นก็ดี สุดท้ายแล้วทีมของ เอริค เทน ฮาก คว้าชัยกลับรังด้วยสกอร์ 2-1 โดย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ตัวสำรองยิงประตูได้ในช่วงสี่นาทีสุดท้าย และส่งผลให้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเลือดน้ำหอมของทีมเยือนวิ่งไปเผชิญหน้า ลุยซ์ เป็นการเย้ยคืน

ด้าน เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าพฤติกรรมของ ลุยซ์ น่าจะเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกระทั่งคว้าสามแต้มได้สำเร็จ

ขณะเดียวกัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง ผีแดง โพสต์เอาคืน ลุยซ์ ด้วยประโยค "นายโอเคหรือเปล่า" พร้อมอิโมจิหน้าร้องไห้ และหัวเราะตามหลัง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 ก.พ. มิดฟิดล์แซมบ้าออกโรงโพสต์อธิบายท่าฉลองประตูในเกมเมื่อวันอาทิตย์ของเขาออกมาแล้ว

"ผมโอเค ขอบคุณมาก มันเป็นแค่ช่วงเทศกาลคาร์นิวัลใน บราซิล เท่านั้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport