ชนะด้วยกันทั้งทีม! สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ปัดเป็นฮีโร่เกม แมนยู คว่ำ วิลล่า

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซูเปอร์ซับคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศยกความดีความชอบให้กับนักเตะ ผีแดง ทั้งทีมแม้จะเป็นฮีโร่ลุกจากม้านั่งข้างสนามลงไปโขกประตูชัยพาทีมบุกพิชิต แอสตัน วิลล่า 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ.

แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอต์แลนด์โขกลูกโยนจาก ดีโอโก้ ดาโลต์ เป็นประตูสำคัญให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าสามแต้มได้สำเร็จในช่วงที่ทีมกำลังโดน สิงห์ผงาด โจมตีใส่อย่างหนักหมายทำประตูที่สองแซงชนะในครึ่งหลัง แต่เขายืนยันว่าไม่ขอรับความดีความชอบเอาไว้คนเดียว พร้อมยกย่องเกมรับของทีมที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง

"เราเริ่มเกมได้ดี แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก และกลับมาได้ ตลอดจนสร้างปัญหาให้เรา นักเตะในแผงหลังของเราเยี่ยมมากโดยเฉพาะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ราฟาแอล วาราน เราเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม และเราสมควรชนะในท้ายที่สุด"

"ผมรู้สึกว่าตราบที่ผมฟิต ผมสามารถลงไปในสนามและโชว์ฟอร์มได้ดี ผมไม่ขอรับความดีความชอบเอาไว้คนเดียว ผมแค่อยากลงไปเล่นให้ดีที่สุด และบางทีน่าจะนานกว่าที่เป็นอยู่"

"ต้องบอกตามตรงว่ามันเป็นลูกโยนที่เหลือเชื่อ ผมเพียงแค่โหม่งเข้าไปเท่านั้น และมันเข้ากรอบ ต้องยกเครดิตให้กับทั้งทีม เราสร้างโอกาสที่ดีได้มากมาย"

"ทุกเกมที่คุณชนะสำคัญทั้งนั้นเพราะมันทำให้เราก้าวไปข้างหน้า และเพิ่มความมั่นใจให้กับนักเตะ ทุกอย่างเป็นไปในแง่บวก แต่เราต้องทำให้ได้ซ้ำๆ เราชนะหลายเกมแล้ว และตอนนี้เราต้องการทำมันซ้ำอีก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport