ระดับโลก! อังเก้ ปอสเตโคกลู ชู ซน ฮึง มิน พา สเปอร์ส ล้ม ไบรท์ตัน

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ชี้ชัด ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมชาติ เกาหลีใต้ เข้าขั้นระดับโลกแล้วจากการร่ายลีลาจ่ายบอลให้ เบรนแนน จอห์นสัน ตะบันพา ไก่เดือยทอง แซงชนะ ไบรท์ตัน ได้ 2-1 ในช่วงทดเวลานาที 90+6

สเปอร์ส เปิดบ้านปะทะกับ ไบรท์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. และเสียท่าให้ นกนางนวล ก่อนในนาทีที่ 17 จากลูกโทษของ ปาสกาล โกรสส์ แต่เข้าครึ่งหลัง ป๊าบ ซาร์ ยิงตีเสมอให้ ไก่เดือยทอง ได้ในนาทีที่ 61 ก่อนที่สองตัวสำรองทีมเจ้าบ้านทั้ง ซน และ จอห์นสัน ที่ถูกส่งลงเล่นในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายทั้งคู่จะประสานงานกันให้ทีมเมืองหลวงได้สามแต้มล้ำค่าพร้อมกระโดดขึ้นสู่อันดับสี่ก่อนที่ แอสตัน วิลล่า จะเปิดบ้านฟัดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

"มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและแฟนบอล มันเป็นรางวัลตอบแทนจากความพยายามในครึ่งหลังโดยที่เราเล่นกันได้ไม่ดีนักในครึ่งแรก นอกจากนี้เป็นเพราะว่า ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมด้วย และเราขาดวินัยกันนิดหน่อย" กุนซือเลือดจิงโจ้ เปิดปาก

"มันยุติธรรมดีหากจะบอกว่าเรายังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาทีม แต่เรามีนักเตะระดับโลกอย่าง ซน ฮึง มิน ซึ่งเล่นบอลในจังหวะที่ยากให้มองดูง่ายจากการผ่านบอลให้กับ เบรนแนน จอห์นสัน"

"ก่อนลงสนาม เรามองดูขุมกำลัง และเรารู้ว่าเรามีความสามารถที่จะพลิกเกมได้ มันยุติธรรมดีที่จะบอกว่าเรื่องนี้ช่วยเราได้"

"ไบรท์ตัน พยายามต่อสู้กับเรา และพวกเขามองดูอ่อนล้านิดหน่อย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ทำให้เราเปลี่ยนนักเตะลงไปเติมความสด"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport