คนอื่นก็เคยทำ! มิเกล อาร์เตต้า เผยชอบฉลองแบบจัดหนัก เพิ่มอรรถรสเกมฟุตบอล

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตนชอบการฉลองแบบที่ทุ่มกันสุดตัว โดยบอกว่ากุนซือหลายคนที่เคยเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ทำแบบเดียวกันนี้มาแล้ว

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรของวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนชื่นชอบกับการฉลองแบบจัดหนัก เพราะมันทำให้เกมฟุตบอลมีอรรถรสมากขึ้น

อาร์เซน่อล เพิ่งเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 3-1 ซึ่งในเกมนั้น อาร์เตต้า ฉลองหลายจังหวะแบบสุดเหวี่ยง ส่วน มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ถึงขั้นไปขอกล้องมาจากช่างภาพเพื่อถ่ายรูปด้วย จนทำให้เกิดการตั้งคำถามว่ามันเป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่

กุนซือชาวสแปนิชเผยว่า "ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นน่ะนะ แต่ผมชอบมัน ผมเคยเห็นกุนซือของทีมเยือนสไลด์เข่าบนสนามที่ เอมิเรตส์ มาแล้ว ผมเคยเห็นผู้จัดการทีมชื่อดังเดินไปบนสนามหรือไม่ก็วิ่งข้ามจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งหนึ่งมาแล้วเหมือนกัน ใน พรีเมียร์ลีก ผมเห็นมาหมดแล้ว"

"ส่วนตัวแล้วผมชอบการฉลองแบบนั้น เพราะมันทำให้เกมมีพาสชั่นและอารมณ์ต่างๆ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเยี่ยมเมื่อมันเป็นการฉลองตามธรรมชาติและทำในแบบที่พิเศษ แต่ก็นั่นแหละ มันเป็นแค่ความเห็นของผม และหลายคนก็อาจจะมีมุมมองต่างจากผมก็ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport