เคลียร์ชัด! เอเจนต์ยันแล้ว เอ็นโซ เฟร์นานเดซ เล็งชิ่ง เชลซี หรือไม่

อูเรียล เปเรซ เอเจนต์คู่ใจของ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ดาวเตะแชมป์โลก ออกโรงชี้แจงแบบชัดๆ เรียบร้อย หลังมีข่าวนักเตะอยากย้ายออกจาก เชลซี แต่รับสถานการณ์ที่ "สิงห์บลูส์" เวลานี้ไม่ง่ายเลย

อูเรียล เปเรซ เอเจนต์ของ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ กองกลางคนเก่ง เชลซี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน ไม่มีแผนการที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามที่มีข่าวแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เฟร์นานเดซ เริ่มคิดถึงเรื่องย้ายทีม ถึงแม้เพิ่งย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 121 ล้านยูโร (ประมาณ 4,598 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีที่แล้ว ขณะที่ เปเรซ ก็ได้เปิดฉากเจรจากับสโมสรอื่นๆ ที่อยากได้ตัว ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เปเรซ ออกมาแก้ข่าวเรียบร้อย พร้อมคอนเฟิร์มว่า เฟร์นานเดซ ยังคงมุ่งมั่นที่จะอยู่ช่วย "สิงห์บลูส์" ไล่ล่าความสำเร็จ 

"ตัวนักเตะไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายไปไหน" เปเรซ กล่าว "ผู้บริหารสโมสรมีโปรเจกต์ที่ชัดเจนมากๆ ซึ่งถึงแม้มันเป็นแผนการที่ไม่ง่ายเลยในช่วงแรกๆ เพราะเรามีผู้เล่นเพิ่งย้ายเข้ามาหลายคน แต่เมื่อทุกอย่างลงตัว เชลซี จะมีแต่พุ่งไปข้างหน้าแน่นอน"

"ความตั้งใจของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ คือการอยู่กับทีมและประสบความสำเร็จ ทางเราไม่ได้คุยกับสโมสรไหน เรารู้ดีถึงความต้องการของตัวนักเตะ ซึ่งแน่นอนว่า เขาอยากให้สโมสรอยู่ในจุดที่ดีกว่านี้ แต่การจะประสบความสำเร็จ มันต้องแลกด้วยการทำงานหนัก"

ทั้งนี้ เฟร์นานเดซ ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 50 นัด ทำได้ 5 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport