11 ปีไวเหมือนโกหก! เมื่อ อาซาร์ ได้กลับมาเจอเด็กเก็บบอลเจ้าปัญหา

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ปี 2013 เอแด็น อาซาร์ ก่อประเด็นร้อนขึ้นมาเมื่อเขาไปเตะใส่ ชาร์ลี มอร์แกน ซึ่งเป็นเพียงเด็กเก็บบอลธรรมดาๆ คนหนึ่งของ สวอนซี ซิตี้ ในเกม ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ สวอนซี

สาเหตุที่ อาซาร์ ทำแบบนั้นเนื่องจากเขาไม่พอใจที่ มอร์แกน ทิ้งตัวลงไปกับพื้นสนามพร้อมกับกอดบอลที่ออกเส้นหลังไปด้วย โดยที่ มอร์แกน ทำอย่างนั้นเพราะ "หงส์ขาว" กำลังได้เปรียบจากการนำอยู่ด้วยสกอร์รวม 2-0 และเขาก็ต้องการช่วยถ่วงเวลาให้กับทีมของตัวเอง ซึ่งตรงข้ามกับ อาซาร์ ที่อยากรีบให้เอาบอลกลับมาเล่น

จังหวะดังกล่าวทำให้นักเตะ สวอนซี ไม่พอใจมากๆ จนสถานการณ์วุ่นวายอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ อาซาร์ จะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ซึ่งหลายคนยังจำชอตนั้นได้ดีจนบางคนถึงขั้นบอกว่ามันเป็นจุดด่างพร้อยในอาชีพการค้าแข้งของ อาซาร์

อย่างไรก็ตาม เขาว่ากันว่าเวลาสามารถทำให้หลายอย่างเปลี่ยนแปลงได้ และนี่ก็คือหนึ่งในตัวอย่างที่สื่อถึงเรื่องนั้นได้เป็นอย่างดี เพราะล่าสุด อาซาร์ กับ มอร์แกน ถึงขั้นทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันและถ่ายรูปด้วยกันหลังจากผ่านชอตฉาวมาได้ 11 ปี

ทั้งนี้ หลายคนอาจจะไม่รู้ แต่ว่าทุกวันนี้ มอร์แกน ไม่ได้เป็นเพียงเจ้าหนูเด็กเก็บบอลอีกต่อไป แต่เขาเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากพอตัวจากธุรกิจว็อดก้าที่ชื่อ AU Vodka จนถึงขนาดที่ว่าเขามีทรัพย์สมบัติมูลค่าเกิน 40 ล้านปอนด์ด้วยกัน

สำหรับ AU Vodka นั้น เป็นธุรกิจที่ มอร์แกน ร่วมมือกับ แจ็คสัน ควินน์ เพื่อนซี้ของเขา โดยพวกเขาก่อตั้งแบรนด์ที่ว่านี้เมื่อปี 2016 ซึ่งตอนแรกพวกเขาขายมันให้กับบาร์ในย่านท้องถิ่นแถวเมืองสวอนซีเท่านั้น แต่มันได้รับความนิยมสูงจนภายหลังมีการวางขายไปทั่วโลก และทุกวันนี้ก็มีการผลิตเป็นจำนวนเฉลี่ยเกิน 35,000 ยูนิตต่อวันเลยทีเดียว แถมยังได้รับการรับรองจากคนดังแบบ โรนัลดินโญ่ และ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อีก

ด้วยความที่ตอนนี้ไม่ต้องซ้อมหรือเตรียมตัวลงสนามแล้วมันจึงไม่น่าแปลกใจอะไรถ้าหาก อาซาร์ จะใช้เวลาว่างในการไปตามที่ต่างๆ แต่คงมีไม่กี่คนที่คิดว่าจะได้เห็นรูปที่เขาอยู่กับ มอร์แกน โดยอดีตแข้งคนดังยังพิมพ์ข้อความด้วยว่า "เรื่องดีเกี่ยวกับการเลิกเล่นแล้วก็คือการได้เจอกับบรรดาเพื่อนเก่า 11 ปีมานี้นายมาไกลมากเลยนะ เพื่อนเอ๋ย"

นอกจากจะถ่ายรูปคู่กันแบบทั่วไปแล้วนั้น อาซาร์ กับ มอร์แกน ยังมีภาพที่ไปออกรอบตีกอล์ฟด้วยกัน รวมถึงยืนคู่กันในสนามบอลโดยที่มีลูกฟุตบอลทองคำอยู่บนสนามด้วย ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ อาซาร์ ก็เข้ามาโพสต์อีโมจิรูปหัวเราะให้กับการกลับมาเจอกันครั้งนี้ของทั้งคู่

แน่นอน หลักๆ แล้วนี่คงจะเป็นการโปรโมทว็อดก้าของ มอร์แกน ซะมากกว่า แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันน่าชื่นใจในระดับหนึ่งที่ได้เห็นภาพแบบนี้เหมือนกัน


- เด็กเกร็ดบอล -


ที่มาของภาพ : gettyimages
BY : เด็กเกร็ดบอล
เด็กเกร็ดบอล
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport