เซอร์จิมไม่ปลื้ม?สื่อตี แมนยู ยินดีควักจ่ายยกเลิกสัญญา กาเซมีโร่

เดลี่ สตาร์ เผย เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของหุ้นก้อนเล็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด กระหายลอยแพ กาเซมีโร่ กองกลางทีมชาติ บราซิล ออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทันทีในเดือนม.ค.นี้โดยพร้อมจ่ายเงินชดเชยก้อนโตให้กับพ่อค้าแข้งจอมเก๋า

กาเซมีโร่ ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) เมื่อปี 2022 หลังจาก เอริค  เทน ฮาก ไม่สามารถคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ลูกทีมคนโปรดมาจาก บาร์เซโลน่า ได้ และสตาร์ทีมชาติ บราซิล เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญพา ผีแดง คว้าแชมป์ คาราบาวคัพ เมื่อซีซั่นก่อนซึ่งเป็นโทรฟี่ใบแรกในรอบหกปีของ โรงละครแห่งความฝัน

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับสามของ พรีเมียร์ลีก ได้สิทธิ์ลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก หากแต่ซีซั่นนี้ กาเซมีโร่ เริ่มฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด ประกอบกับบาดเจ็บถี่ยิบจึงทำให้ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ หวังจ่ายเงินยกเลิกสัญญากับเขาทันที

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุเมื่อ 21 ม.ค.ว่าดาวเตะละตินซึ่งจะมีอายุครบ 32 ปีในเดือนหน้ามีสัญญาเหลืออยู่กับสโมสรอีกสองปีภายใต้ค่าแรงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ราว 15.7 ล้านบาท)  และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาอีกปีด้วย

ต่อกรณีดังกล่าว เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ตั้งเป้าจ่ายเงินให้อดีตสตาร์ทีม ราชันชุดขาว อย่างต่ำ 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) แลกกับการโละเขาออกจากทีม เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ก่อนปิดตลาดเดือนนี้เพื่อสร้างทีมพลังหนุ่มขึ้นมาใหม่ในอนาคตแทนที่จะรอขายเขาในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวที่ย่อมเยา

ขณะเดียวกัน กาเซมีโร่ ได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส สองสโมสรใน เซเรียอา รวมทั้งทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport