คุณภาพเกินบรรยาย!กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ฟุ้งหลังกดเบิ้ลให้ อาร์เซน่อล ถล่ม พาเลซ

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ตัวรุกทีม อาร์เซน่อล สบโอกาสโวยแหลกว่าทีม ปืนใหญ่ มีคุณภาพไม่แพ้ใครหลังประกาศศักดาซัดสองเม็ดติดในช่วงทดเวลาให้ทีมดังของกรุงลอนดอนไล่ขยี้ คริสตัล พาเลซ 5-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ม.ค.

อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่เหนือกว่าทีมร่วมเมืองชนิดเทียบกันไม่ได้ และกำชัยไปแบบขาดลอย 5-0 โดยที่ มาร์ติเนลลี่ ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน เลอันโดร ทรอสซาร์ ในนาทีที่ 69 จัดการซัดคนเดียวสองเม็ดในช่วงทดเวลาทั้งสองประตูพาทีมขยับขึ้นอันดับสามโดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล สองแต้มเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับสอง แต่ลงเล่นมากกว่า หงส์แดง หนึ่งนัด

"มันเป็นเรื่องที่สำคัญ เรารู้ว่าเรามีคุณภาพ มันไม่สำคัญเลยว่าผู้คนภายนอกจะพูดกันอย่างไร เราเชื่อมั่นในตัวเอง เราแสดงให้เห็นในวันนี้ และมันเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้" หัวหอกชาวเมืองกาแฟให้สัมภาษณ์"

"เรารู้ว่าเราต้องการประตูในเกมแบบนี้ และเราได้คลีนชีตด้วยจากการยิงได้ห้าประตู"

"เราจะพยายามเล่นให้ได้อย่างดีที่สุด และเดินหน้ากันต่อเพราะเรารู้ถึงความคาดหวังของเรา"

ด้าน กาเบรียล มาร์กัลเญส ปราการหลังเสริมว่า "เราทำงานหนักในลูกเซ็ตพีซเพราะเรารู้ว่าเรามีคุณภาพในจุดนี้ วันนี้ผมยิงได้สองประตู และเราจะเดินหน้ากันต่อ" เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เดอะ กันเนอร์ส เอ่ยก่อนรู้ว่าโดนริบประตูที่สองให้เป็นการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีมเยือน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport