"บังโม" รอรับได้เลย ! โจ โกเมซ เผยแผนฉลองหากยิงประตูแรกได้สำเร็จ

โจ โกเมซ แนวรับชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล วางแผนเอาไว้แล้วหากสามารถยิงประตูแรกในนามแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ได้เมื่อไหร่ จะฉลองแบบไหน ! พร้อมหวังอยากเห็นชื่อตัวเองบนสกอร์บอร์ดในฐานะคนทำประตู หลังไม่เคยทำได้เลยตลอดอาชีพนักเตะ

โจ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ประกาศเป้าหมายชัดเจนว่าอยากส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายให้ได้ เพราะนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" ยังไม่เคยมีชื่อในฐานะคนทำประตูได้เลย

แนวรับวัย 26 ปี ย้ายจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2015 โดยหากเขาได้ลงสนามในแมตช์พบ ฟูแล่ม ศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 10 มกราคมนี้ จะมีสถิติลงเล่นในนามแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ครบ 200 เกม

โกเมซ ถือเป็นนักเตะลิเวอร์พูล ที่อยู่นานที่สุดในยุคที่เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียน และมีศักยภาพในการเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรับ โดยล่าสุดเขาสวมบทแบ็กซ้ายจำเป็นเนื่องจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ คอสตาส ซิมิกาส มีปัญหาบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม โกเมซ มีสถิติยิงประตูเป็นศูนย์ในฐานะนักเตะอาชีพ ด้วยเหตุนี้เขาถึงมีความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะซัดประตูให้ได้สักครั้งในชีวิตโดยเฉพาะกับการเล่นให้ "หงส์แดง" และถ้าหากทำสำเร็จเจ้าตัวมีแผนในการฉลองประตูเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

"ผมอยู่ที่นี่มา 8 ปีแล้ว และตอนนี้ทุกคนก็กำลังพูดถึงมัน (ยิงประตู) ผมไม่รู้ว่าอะไรเป็นตัวกระตุ้นในเรื่องนี้ ! ผมอยากมีอิทธิพลกับเกมเวลาที่ผมขึ้นไปเล่นเกมรุก และมีส่วนในการสร้างสรรค์เกม หวังว่ามันจะมาซะที เราจะได้เห็นว่าผมจะฉลองประตูยังไง ผมจะถอดเสื้อของผมให้กับ โม (ซาลาห์) !" โกเมซ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport