ตรวจร่างกายอังคารนี้! สื่อยัน ติโม แวร์เนอร์ บินมาลอนดอนแล้ว

สกาย เยอรมนี รายงานความคืบหน้าล่าสุดของ ติโม แวร์เนอร์ ว่าออกเดินทางมาที่ลอนดอนแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 8 ม.ค. โดยน่าจะมีกำหนดตรวจร่างกายกับ สเปอร์ส ในวันรุ่งขึ้นก่อนเซ็นสัญญาย้ายทีมแบบยืมตัวจนจบซีซั่น

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก เผยว่า แวร์เนอร์ กองหน้าทีม แอร์ไบ ไลป์ซิก ออกเดินทางมาที่ลอนดอนแล้วโดยอดีตหัวหอก เชลซี น่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ไก่เดือยทอง ในวันอังคาร และจะเซ็นสัญญายืมตัวโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาด

"สองทีมเจรจารายละเอียดกันได้เรียบร้อยแล้ว แวร์เนอร์ จะไปถึงลอนดอนในวันนี้ คาดว่าจะมีการตรวจร่างกายวันอังคาร เอกสารเรียบร้อยแล้ว สัญญายืมตัวหกเดือนโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่หลัก 17-18 ล้านยูโร (ราว 629-666 ล้านบาท) " นักข่าวเมืองเบียร์โพสต์อัปเดตดีลของ แวร์เนอร์ ซึ่งตกเป็นตัวสำรองของ ไลป์ซิก ในซีซั่นนี้ และยิงได้สองประตูจาก 14 นัดในทุกรายการจากเวลาที่ได้อยู่ในสนามแค่ 204 นาที

พร้อมกันนี้ มาริโอ โกเมซ อดีตกองหน้าทีม บาเยิร์น ซึ่งปัจจุบันรับตำแหน่ง ผู้อำนวยการกีฬาของ ไลป์ซิก เผยว่า "มันเป็นดีลที่วิน-วินสำหรับทุกฝ่าย"

"ทีมชาติ เยอรมัน ได้ประโยชน์ เราได้ประโยชน์เพราะเขาจะได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ และ สเปอร์ส ได้ประโยชน์เช่นกัน"

นอกจากดาวยิงวัย 27 ปี แล้ว ไก่เดือยทอง หวังคว้า ราดู ดรากูซิน ปราการหลังโรมาเนียวัย 21 ปีของ เจนัว มาเสริมทีมในเดือนนี้อีกราย แต่ต้องยื้อแย่งกับ บาเยิร์น และ นาโปลี สองทีมยักษ์ใหญ่

สำหรับ แวร์เนอร์ หากการย้ายทีมลุล่วง เขาก็มีโอกาสประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.นัดที่ สเปอร์ส มีโปรแกรมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport