อาร์เซน่อล ล่า วลาโฮวิช, เชลซี ทาบซื้อ ดอฟบิค?!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 ม.ค. 67)

ตลาดนักเตะช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ภาพรวมค่อนข้างเงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหวเด่นๆ ให้พูดถึง แต่อย่างน้อยก็พอจะมีข่าวที่น่าสนใจอยู่บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาร์เซน่อล กับ เชลซี ที่ต่างอยากได้ผู้เล่นคนใหม่ในแนวรุก ว่าแล้วเรามาอัปเดตแบบสรุปกันเลย

- (Official) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่ง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสแปนิช กลับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังยืมตัวมาใช้งานช่วงครึ่งฤดูกาลแรก 

- (Official) ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำการดึง เจด สเปนซ์ แบ็กขวาชาวอังกฤษ กลับมาจากสัญญายืมตัวที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด 

- (Official) เชลซี ปล่อย อเล็กซ์ มาตอส กองหน้าดาวรุ่งเลือดผู้ดี ให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลนี้

- (Official) โคโลราโด ราปิดส์ คว้า แซ็ค สเตฟเฟ่น ผู้รักษาประตูชาวอเมริกัน จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวที่ยังไม่มีการเปิดเผย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2026 

- อาร์เซน่อล เตรียมหวนล่า ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าเลือดเซิร์บของ ยูเวนตุส ช่วงตลาดนักเตะเดือนนี้ โดยเชื่อว่าข้อเสนอเงินราว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอทำให้ "ม้าลาย" ยอมปล่อยนักเตะออกจากทีม (Sky Italia)

- ล่าสุด!!! คริสเตียโน จุนโตลี ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส ยืนยันว่า วลาโฮวิช ไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมระบุว่า สโมสรตนไม่รู้เรื่องกับกระแสข่าว อาร์เซน่อล อยากได้ หัวหอกทีมชาติเซอร์เบียวัย 23 ปี (Fabrizio Romano)

- อาร์เซน่อล มีแผนการที่จะดึง มาร์กินญอส ปีกชาวบราซิเลียน กลับมาจากสัญญายืมตัวที่ น็องต์ (Mirror)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกแย่งชิงตัว เปดรี้ กองกลางดาวดัง บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ (Fichajes)

- ธีโล เคห์เลอร์ กองหลังชาวเยอรมันของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย จ่อย้ายซบ อาแอส โมนาโก แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล (Fabrizio Romano)

- เปเร กวาร์ดิโอล่า ประธาน จีโรน่า ยืนยัน ยังไม่มีข้อเสนอจาก เชลซี สำหรับการขอซื้อตัว อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าคนเก่งของทีมชาวยูเครน (Relevo)

- นาโปลี ใกล้ปิดดีลคว้าตัว ลาซาร์ ซามาร์ดซิช กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบียของ อูดิเนเซ่ (Fabrizio Romano)

- โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋า เอซี มิลาน ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ซึ่งมีแนวโน้มที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายไปค้าแข้งที่ สหรัฐอเมริกา หลังจบฤดูกาลนี้ (Gazzetta dello Sport)

- ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่มีแผนที่จะปล่อยผู้เล่นคนใดในช่วงเดือนมกราคม รวมถึง เยเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาตัวเก่งชาวดัตช์ ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป (Fabrizio Romano)

- ฟริมปง มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้ในช่วงซัมเมอร์ (Fabrizio Romano)

- ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งดึง บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลางชาวบราซิเลียนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในเดือนนี้ (ESPN)

- บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการติดต่อ เชลซี อีกครั้ง สำหรับการขอยืมตัว เทรโวห์ ชาโลบาห์ กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวอังกฤษ มาใช้งาน (Florian Plettenberg)

Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport