เพื่อความอยู่รอด!เอฟเวอร์ตัน เล็งดึง เจสซี่ ลินการ์ด พาทีมหนีตาย

เอฟเวอร์ตัน เตรียมพิจารณาคว้า เจสซี่ ลินการ์ด อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพหมายเสริมศักยภาพพาทีมอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก หลังสโมสรกลับมามีผลงานที่ตกต่ำดำดิ่งอีกรอบ

เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ ฌอน ไดซ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจผิดหูผิดตาหลังถูกลงดาบตัดสิบแต้มโดยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่พวกเขาคว้าชัยชนะในเกมลีกได้อย่างต่อเนื่องสี่นัดซ้อน

อย่างไรก็ดี นับจากตกรอบถ้วย คาราบาวคัพ โดยพ่ายการดวลลูกโทษคารังให้กับ ฟูแล่ม หลังเสมอกัน 1-1 ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ก็ทรุดหนักอย่างน่าตกใจเนื่องจากพวกเขาแพ้เกมลีกสามนัดซ้อนโดยล่าสุดออกไปแพ้ วูล์ฟส์ อย่างยับเยิน 3-0 จนหล่นมาอยู่ในอันดับ 17 ของตาราง

จากผลงานดังกล่าว ส่งผลให้ ไดช์ เริ่มมองหานักเตะใหม่ที่จะช่วยยกระดับทีม และเล็งไปที่ ลินการ์ด ซึ่งหมดสัญญาหนึ่งปีกับ ฟอเรสต์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่มิดฟิลด์วัย 31 ปียังหาสโมสรใหม่ไม่ได้แม้จะมีข่าวลือกับหลายสโมสรรวมทั้ง อัล เอตติฟาก หลังเดินทางไปร่วมซ้อมกับทีมดังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

ทอล์คสปอร์ต ระบุเมื่อ 3 ม.ค.ว่า เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ของ ลินการ์ด จะช่วยทีมในยามคับขันได้เนื่องจากเขาผ่านการลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศมาทั้งสิ้น 182 นัด และเคยติดทีมชาติ อังกฤษ 32 นัด

กระนั้นก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน จะเสนอสัญญาระยะสั้นแค่หกเดือนจนจบซีซั่นนี้ให้ ลินการ์ด พิจารณา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport