ตามรอย เอฟเวอร์ตัน?แฉ ฟอเรสต์ เสี่ยงละเมิดกฎการเงิน พรีเมียร์ลีก มากสุด

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฟอเรสต์ เป็นทีมที่สุ่มเสี่ยงกับการละเมิดกฎการเงินของ พรีเมียร์ลีก มากที่สุดในตอนนี้ โดยทาง พรีเมียร์ลีก เพิ่งมีกฎใหม่ที่ให้ทุกสโมสรส่งบัญชีมาให้ตรวจสอบ และจะประกาศคำตัดสินในวันที่ 14 มกราคม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นทีมที่มีความเสี่ยงมากที่สุดในปัจจุบันที่จะถูกตัดสินว่าละเมิดกฎการเงินของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก กลายเป็นข่าวดังในระดับหนึ่งเมื่อพวกเขาตัดสินว่า เอฟเวอร์ตัน มีความผิดฐานละเมิดกฎการเงิน พร้อมกับสั่งตัดแต้ม เอฟเวอร์ตัน เป็นจำนวน 10 คะแนนทันที

ทั้งนี้ ปัจจุบัน พรีเมียร์ลีก มีกฎแบบใหม่ที่ทั้ง 20 สโมสรในลีกต้องส่งรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีภายในวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา และในวันที่ 14 มกราคมนี้พวกเขาก็จะตัดสินว่าจะมีการตั้งข้อหาทีมไหนหรือไม่ และตอนนี้ ฟอเรสต์ ก็มีโอกาสสูงสุดที่จะโดนตัดสินว่ามีความผิด เพราะตอนช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาได้นั้นพวกเขาใช้เงินไปเยอะมากๆ จนเรียกว่าอาจจะเข้าใกล้ขีดจำกัดที่กฎกำหนดเอาไว้ โดยที่ผ่านมา ฟอเรสต์ ยืนกรานว่าพวกเขาดำเนินการในแบบที่ตรงตามกฎทุกข้อ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport