เดินหน้าต่อไป! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มั่น เชลซี ขอแค่เวลาก่อนโหดขึ้น

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ระบุ เชลซี ชุดนี้ต้องการเพียงเวลาอีกสักพักเพื่อที่จะเล่นกันได้ดีขึ้น โดยมองว่าขุมกำลังชุดนี้ก็มีพรสวรรค์สูงอยู่แล้ว แต่ยังเหลือการลงเล่นด้วยทัศนคติที่เหมาะสมและการสั่งสมประสบการณ์เพิ่ม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชั้นนำของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่าทีมชุดนี้มีดีพอที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต โดยเหลือเพียงแค่การได้ใช้เวลาร่วมกันอีกสักระยะหนึ่งเท่านั้น

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" ใช้เงินไปกับการเสริมทัพเยอะมาก พร้อมกับตัดสินใจเอา โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แต่ผลงานของทีมกลับไม่สวยหรูตามที่ควรจะเป็นจนทำให้แฟนบอลไม่พอใจทั้งในตัวผู้บริหาร, โปเช็ตติโน่ รวมถึงนักเตะบางคน

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์กล่าวว่า "สถานการณ์ที่เรากำลังเจออยู่ในตอนนี้มันยากลำบากมากๆ เราไม่ได้ผลการแข่งขันตามแบบที่ควรจะได้รับ แต่เราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป นั่นเป็นทางเดียวที่เราพอจะทำได้"

"เราสามารถมีฤดูกาลที่ดีมากๆ ได้ด้วยนักเตะที่เรามีอยู่ในตอนนี้ เกมที่เจอกับ คริสตัล พาเลซ ถือเป็นชุด 11 ตัวจริงที่มีค่าเฉลี่ยอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เชลซี เลย (นับเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก) และเราสามารถเปลี่ยนสิ่งนั้นให้กลายเป็นผลการแข่งขันที่ดีได้หากมีเวลามากพอ"

"พรสวรรค์น่ะมันมีอยู่แล้ว แต่แค่นั้นมันยังไม่เพียงพอ มันต้องมีหลักความคิดที่ดีและประสบการณ์ในระดับหนึ่งด้วย เมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่งแล้วนั้นเราก็จะไปถึงระดับที่สามารถต่อกรเพื่อลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆ ได้เอง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport