คุ้มค่าตัวจริงๆ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุมขมับ โรเมโอ ลาเวีย บาดเจ็บอีกครั้ง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี กุมขมับหลัง โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ได้รับบาดเจ็บในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ พร้อมระบุคงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสุดๆ หากไม่สามารถใช้งานนักเตะในอีกหลายเกมถัดไป

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี ยอมรับ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางค่าตัวแพงระยับ ดวงแตกสุดๆ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่ช่วยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงกลางสัปดาห์นี้

ลาเวีย ย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ (ราว 2,552 ล้านบาท) แต่นักเตะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในช่วง 4 เดือนแรกของซีซั่นเนื่องจากมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต แต่ในที่สุดนักเตะก็ได้ลงสนามเปิดตัวเป็นเวลา 30 นาทีในเกมที่ชนะ "ดิ อีเกิ้ลส์" 

จากความน่าตื่นเต้นที่ได้เดบิวต์กับ เชลซี เปลี่ยนเป็นความน่ากังวลอีกครั้ง โดย โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่า ลาเวีย ได้รับบาดเจ็บและจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจเช็คจากแพทย์ "เขารู้สึกบางอย่างซึ่งมันเป็นปัญหาพอสมควร เราจำเป็นต้องตรวจเช็คค และหวังว่าคงไม่มีอะไรที่เลวร้าย"

"ผมกังวลนนิดหน่อย เพราะถ้าคุณได้ดูเกมนั้น (พบ คริสตัล พาเลซ) คุณคงไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงเปลี่ยนตำแหน่งของ ลาเวีย ในช่วงท้ายเกม เพราะเขามีปัญหาตอนวิ่ง หวังว่ามันคงไม่ใช่ปัญหาที่รุนแรง  และเขาคงสามารถลงเล่นได้อีกครั้ง นักเตะสำคัญเพิ่งจะหายเจ็บ และมันคงน่าผิดหวังถ้าเราไม่ได้ใช้งานเขาในอีก 2-3 เกมต่อไป" โปเช็ตติโน่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport