ไม่มีอะไรต้องอาย! คีแรน ทริปเปียร์ รับสภาพฟอร์มดร็อปน่าใจหาย

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาเลือดผู้ดี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืดอกรับฟอร์มของตนดร็อปลงไปเยอะในช่วงที่ผ่านมา พร้อมประกาศก้องจะกลับมาทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อนำทัพ "เดอะ แม็กพายส์" กลับไปอยู่ในจุดที่เหมาะสม

คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กตัวกลั่นของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับมาตรฐานการเล่นของตนดร็อปลงไปเยอะ หลังล่าสุดทัพ "สาลิกาดง" แพ้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-3 คาถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

เจ้าบ้านได้ประตูนำไปก่อนจากจุดโทษของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ในนาทีที่ 23 แต่หลังจากนั้น "เจ้าป่า" จัดการทวงคืนแบบทบต้นทบดอกจาก คริส วู้ด ที่ซัดแฮตทริก นาทีที่ 45+1, 53 และ 60 ส่งผลให้ "เดอะ แม็กพายส์" ต้องเจ็บช้ำน้ำใจคาบ้านตัวเอง

ทริปเปียร์ ซึ่งต้องพบกับฝันร้ายในช่วงเดือนธันวาคมจากการทำผิดพลาดที่ส่งผลให้ทีมต้องแพ้ เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี (เกม คาราบาว คัพ) เปิดใจว่า "มันเป็นความท้าทายสำหรับทีมที่ไม่เคยได้เล่นในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปซึ่งต้องลงเล่น 3 เกมต่อสัปดาห์ ซึ่งนี่เป็นเรื่องใหม่สำหรับนักเตะบางคน"

"บางครั้งเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณไม่เหมือนเดิม แน่นอนว่ามาตรฐานของผมดร็อปลงไป ทั้งอายุและประสบการณ์ของผมมีมากพอที่จะพูดเกี่ยวกับฟอร์มของตัวเอง และรู้ว่ามันไม่ดีเท่ากับมาตรฐานที่ผมเคยทำเอาไว้ในช่วงที่ผ่านมา" 

"ผมไม่รู้สึกอายที่จะพูดเรื่องนี้ ผมเคยพบกับความผิดหวังมาแล้วมากมายในอาชีพของผม นี่เป็นอีกครั้งที่ผมจำเป็นต้องยืนหยัด และมีความเชื่อมั่น ผมเชื่อว่าผมจะกลับคืนฟอร์มได้อีกครั้ง" แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport