มันจะดีขึ้นชัวร์! อ็องเดร โอนาน่า รับไม่แฮปปี้ฟอร์มกับแมนยู

อ็องเดร โอนาน่า โกลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันตนไม่ใช่นายทวารที่ห่วยที่สุดในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา แต่ยอมรับไม่มีความสุขกับฟอร์มของตนเองที่ยังเล่นไม่ได้ดั่งใจนับตั้งแต่ย้ายมาเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเฝ้าเสาให้ทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ล่าสุด แต่เชื่อว่าผลงานไม่ได้เลวร้ายเหมือนที่หลายๆ คนวิจารณ์ในช่วง 6 เดือนแรกกับสโมสร

นายทวารชาวแคเมอรูน ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแทนที่ ดาบิด เด เคอา โกลจอมหนึบซึ่งหมดสัญญากับต้นสังกัด พร้อมกับความคาดหวังสูงมากๆ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทัพ "งูใหญ่" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โอนาน่า โชว์ฟอร์มไม่ได้โดดเด่นอย่างที่หลายๆ คนคาดหวัง ทำให้เขาโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลายครั้ง รวมทั้งจังหวะที่เสียประตูให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ว่านักเตะจะได้รับคำชมเรื่องการเล่นด้วยเท้า แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่น่าประทับใจอย่างที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" ต้องการ สำหรับเรื่องนี้ โอนาน่า เปิดใจว่าเขาจำเป็ฯต้องยกระดับฟอร์มของตัวเองเพื่อที่จะประสบความสำเร็จกับสโมสรให้ได้

"ถ้าผมต้องพูดเกี่ยวกับผลงานในฤดูกาลนี้ของผมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่พอใจเพราะผมรู้ว่าผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมเคยทำได้มาแล้ว และผมรู้ว่าผมจะทำได้ดีกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เราไม่ได้เผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ดีเลย ผมหวังว่าหลายๆ สิ่งจะเปลี่ยนแปลงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"แต่ฟังนะ คุณอยากบอกกับผมว่าในช่วง 6 เดือนผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กลายเป็นโกลที่แย่ที่สุดในโลกงั้นเหรอ ? อืม ทุกอย่างมันแค่ชั่วคราว ผมรู้ว่ามันจะดีขึ้น ถ้าไม่ใช่วันนี้ มันก็คงจะเป็นวันพรุ่งนี้ ถ้าไม่ใช่วันพรุ่งนี้ก็คงเป็นวันมะรืน" โอนาน่า ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport