เบรนท์ฟอร์ด ช็อก! โธมัส แฟร้งค์ ยัน ไบรอัน เอ็มบูโม่ พักยาว 3 เดือน

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด คอนเฟิร์ม ไบรอัน เอ็มบูโม่ เจ็บข้อเท้า เตรียมพักแข้งแบบยาวๆ 3 เดือน มั่นใจนักเตะจะกลับมาแกร่งกว่าเดิมแน่นอน

โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ไบรอัน เอ็มบูโม่ ปีกคนสำคัญชาวแคเมอรูน จำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 12 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า 

ทั้งนี้ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 24 ปี ซึ่งจะพลาดช่วยทีมชาติแคเมอรูน สู้ศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 13 มกราคม ปีหน้า ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมลีกนัดที่ทัพ "เดอะ บีส์" ออกไปแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม 

"การผ่าตัดที่ข้อเท้าจะมีขึ้นในวันนี้" แฟร้งค์ กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม ก่อนนำทีมเปิดบ้านดวล แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ "เขาจะต้องพักแข้งราว 12 สัปดาห์ ดังนั้นเขาจะไม่ได้เล่นในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ด้วย"

"ก่อนอื่นขอให้การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี ไบรอัน เป็นคนคิดบวกอยู่แล้ว ใครก็ตามที่เจออะไรแบบนี้ ล้วนทำใจยอมรับได้ยาก แต่เขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอน ผมมั่นใจแบบนั้นนะ"

สำหรับฤดูกาลนี้ เอ็มบูโม่ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ เบรนท์ฟอร์ด รวมทุกรายการ 17 นัด ทำได้ 7 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport