แฟนหงส์เกือบช็อก!ตำนานหอก แมนยู เผยเคยสัมภาษณ์งานกุนซือลิเวอร์พูล

ตำนานกองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยครั้งหนึ่งเคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์งานกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ทัพ "หงส์แดง" ต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่

ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี 2010 "เดอะ เร้ดส์" ต้องตกอยู่ในช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบากภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือรอย ฮ็อดจ์สัน ซึ่งได้โอกาสเข้ามาคุม ลิเวอร์พูล หลังสร้างผลงานสุดเหลือเชื่อกับ ฟูแล่ม โดยเฉพาะการนำทีมทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโรปา ลีก 

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ในยุคของ "ปู่รอย" ย่ำแย่เกิดจะทนไหวสุดท้ายโดนไล่ออก โดยหลังจากนั้นในช่วงต้นเดือนมกราคม 2011 "หงส์แดง" ได้ตัดสินใจแต่งตั้ง เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาคุมทีมแทน พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) ปี 2012 และทะลุชิงเอฟเอ คัพแต่แพ้ เชลซี ในปีเดียวกัน

กระนั้นก่อนหน้าที่ "คิง เคนนี่" จะเข้ามาคุมทัพ ฮิวจ์ส ซึ่งเคยเป็นผู้เล่นระดับตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบได้โอกาสทองในการนั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ "ครั้งหนึ่งผมเคยสัมภาษณ์งานที่ลิเวอร์พูล ผมไม่คิดว่ามันจะมีเอกสารหลักฐานรองรับเรื่องนี้ แต่ผมไม่ได้งานดังนั้นจึงไม่สามารถนับรวมเรื่องนี้ได้"

"ผมคิดว่า เคนนี่ (ดัลกลิช) ตัดสินใจว่าเขาจะรับงานผู้จัดการทีมอีกครั้ง บางทีตัวเลือกผู้สมัครไม่ค่อยโดดเด่นนัก และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่มีโอกาสได้รับงานนี้ ผมได้นั่งสัมภาษณ์กับหลายๆ คนที่ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องที่ช็อกมากกว่าตอนที่ผมได้งานกับแมนฯ ซิตี้ ซะอีก" ฮิวจ์ส ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport