เจอร์เก้น คล็อปป์ รับ! ลิเวอร์พูล มีดวงเกมพลิกสอย คริสตัล พาเลซ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับ "หงส์แดง" มีโชคในเกมบุกเชือด คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมระบุ นัดนี้ทีมตนเล่นกันแย่มาก ยกเว้นช่วงท้ายเกม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทีมตนมีโชคเข้าข้าง หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" โชว์การคัมแบ็กได้อีกแล้ว ด้วยการบุกไปพลิกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

พาเลซ ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 57 จากการสังหารลูกจุดโทษของ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า แต่ต้องมาเหลือผู้เล่นสิบคนในนาทีที่ 75 จากการที่ จอร์แดน อายิว ถูกไล่ออก หลังได้รับใบเหลืองที่สอง

หลังจากนั้นเพียงนาทีเดียว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงให้ ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 ก่อนที่ ซาลาห์ จะแอสซิสต์ให้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กดประตูชัย 2-1 นาทีที่ 90+1 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" แซง อาร์เซน่อล ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ชั่วคราว โดยลงแข่ง 16 นัด มี 37 แต้ม นำ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่มีคิวลงเตะคู่ดึกกับ แอสตัน วิลล่า 1 แต้ม 

"จริงๆ แล้ววันนี้ไม่ใช่วันที่ดีสำหรับเราเลย ร่วมๆ 76 นาทีที่เราเล่นกันแย่มาก เราไม่เร็วพอ จังหวะการเล่นก็ไม่ได้ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราล้ำหน้ากี่ครั้ง เราเสียประตูก่อนจากลูกจุดโทษ หลังจากนั้นพวกเขาได้ใบแดง ซึ่งก็ถือว่าช่วยเราไม่น้อยเหมือนกัน และนั่นแหละที่ว่าทำไมผมถึงกำลังจะบอกว่า เรามีดวง" 

"อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่นาทีที่ 76 ถึง 105 กลายเป็นเราที่ทำได้ดีมากๆ เราทุกคนรู้ดีว่าการเจอกับคู่แข่งที่เหลือผู้เล่นสิบคน เราอาจเจอปัญหาได้ แต่สุดท้ายเราก็สามารถพลิกเกมได้สำเร็จ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 56 ปี เปิดใจหลังเกม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport