อุ้ม มาร์คัส แรชฟอร์ด! รอย คีน เปิดชื่อ10 แข้ง แมนยู ควรโละทิ้ง

รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ ผีแดง ควรโละสิบนักเตะออกจากสโมสร แต่เลือกเก็บ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่ฟอร์มตกสุดกู่เอาไว้

คีน ถูกสอบถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโละหรือเก็บนักเตะคนไหนในทีมชุดนี้เอาไว้ขณะสนทนาผ่านพอดแคสต์โดยอดีตกองกลางฮาร์ดแมนเลือกจิ้มชื่อสิบนักเตะออกมาว่าสมควรถูกตะเพิดออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดี คอมเมนเตเตอร์คนดังตัดสินใจเก็บ แรช์ฟอร์ด ดาวซัลโวซีซั่นก่อน 30 ประตูเอาไว้แม้ซีซั่นนี้เขาจะเล่นได้อย่างน่าผิดหวังยิงได้แค่ 2 ประตูจาก 19 นัด และถูกดร็อปเป็นตัวสำรองตามคาดในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ได้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับ มาร์คัส เขาอยู่ในช่วงที่มีอารมณ์ผันแปร เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถ แต่หากคุณไม่ทำงานหนัก และเขาเข้าๆออกๆในทีมทุกสัปดาห์ มีการพูดกันถึงความมั่นใจของเขา มาร์คัส อายุ 26 ปี ค่าตัวของเขาจะลดลงหรือเปล่า?" คีน เอ่ย

อย่างไรก็ดี ในระหว่างการสนทนา คีน ตัดสินใจว่า ผีแดง ควรลอยแพนักเตะออกไปสิบรายโดยไม่มีชื่อ แรชฟอร์ด อยู่ในโผดังนี้

กองหลัง : วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ราฟาแอล วาราน , ดีโอโก้ ดาโลต์ , จอนนี่ อีแวนส์

กองกลาง : โซฟียาน อัมราบัต , คริสเตียน เอริคเซ่น

กองหน้า : อันโตนี่ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , เจดอน ซานโช่

พร้อมกันนี้ คีน ยังเผยด้วยว่ามีนักเตะอีกกลุ่มที่ใกล้เข้าข่ายฟางเส้นสุดท้ายรวมถึงกุนซือ เอริค เทน ฮาก ด้วยไม่ว่าจะเป็น อ็องเดร โอนาน่า , ลุค ชอว์ , อารอน วาน บิสซาก้า และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport