น่าสมเพช! เพียร์ส มอร์แกน ยุสื่อรวมตัวแบนเสนอข่าว แมนยู

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังได้ทีแซะ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบโดยระบุว่า ผีแดง ทำเรื่องน่าสมเพชที่แบนสื่อสี่สำนัก พร้อมยุให้สื่อทุกฉบับรวมตัวไม่เสนอข่าวของทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มอร์แกน เป็นที่รู้จักดีในฐานะพิธีกรที่มีความสนิทสนมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระทั่งดาวซัลโวทีมชาติ โปรตุเกส ขอให้เขาทำการสัมภาษณ์จวกแหลก เทน ฮาก ที่ปฏิบัติกับเขาอย่างเลวร้ายกระทั่ง "ซีอาร์เซเว่น" ได้ย้ายออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สมใจด้วยการยกเลิกสัญญาโดยที่ทั้งสองฝ่ายเห็นชอบร่วมกัน

จนในที่สุด เทน ฮาก ถูกสื่อวิจารณ์อย่างหนักในซีซั่นนี้เนื่องจากเขาคุมทีมตกต่ำดำดิ่ง และหลังตกเป็นข่าวเมื่อวันก่อนว่าไม่ได้รับความเคารพจากนักเตะในทีมมากถึง 50% ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สั่งแบนสื่อสี่สำนักทันทีโดยระบุว่าทั้งหมดเขียนข่าวลับหลังโดยไม่แจ้งกับสโมสรก่อน ขณะที่ เทน ฮาก ยืนยันว่าไม่มีปัญหาในทีมอย่างที่สื่อระบุ

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว มอร์แกน ในฐานะแฟนบอลทีม อาร์เซน่อล จัดแจงทวิตถึง เทน ฮาก อีกตามเคยว่ากระทำในเรื่องที่น่าสมเพช พร้อมกระตุ้นให้สื่อทุกสำนักแบนการเสนอข่าวของ ผีแดง เป็นการตอบโต้

"จำกันได้มั้ยว่าทุกเรื่องที่ โรนัลโด้ บอกกับผมเมื่อปีก่อนเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอริค เทน ฮาก ถูกพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นเรื่องจริง" มอร์แกน โพสต์เมื่อ 5 ธ.ค.

"น่าสมเพชมาก คุณสามารถทำแบบนี้ได้หากคุณเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ แต่คุณทำแบบนี้ตอนที่คุณแย่เหมือนกับ เทน ฮาก และมันน่าหัวเราะที่นักข่าวรายงานว่าคุณแย่แค่ไหน"

มอร์แกน ทิ้งท้ายว่า "WTF? ผมหวังว่าสื่อสำนักอื่นๆจะบอยคอตต์การรายงานข่าวเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อแสดงความเป็นหนึ่งเดียวกับเพื่อนร่วมอาชีพ และใช่ ผมจะบอกอย่างนี้เช่นกันหาก อาร์เซน่อล กระทำในสิ่งเดียวกันนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport