มีทั้งข่าวดี,ร้าย ! คล็อปป์ ห่วง มาติป พักยาว, โชต้า-อลีสซง ใกล้คืนทัพใหญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับตนรู้สึกกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ โฌเอล มาติป เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ว่าอาจต้องพักยาว หลังนักเตะโดนเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมชนะ ฟูแล่ม 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กองหลังชาวแคเมอรูน ได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวาในช่วงกลางครึ่งหลัง จนทำให้ คล็อปป์ ต้องตัดสินใจส่ง อิบราฮิม่า โกนาเต้ ลงมาเล่นแทน โดยหลังจบแมตช์ดังกล่าว "หงส์แดง" คาดหวังว่านักเตะจะอาการไม่รุนแรงมากนัก 

อย่างไรก็ตามจากการตรวจร่างกายล่าสุด ทำให้ คล็อปป์ ยอมรับขณะให้สัมภาษณ์ก่อนนำ "เดอะ เร้ดส์" เยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 6 ธันวาคมว่า เป็นห่วง มาติป มากๆ ว่าอาจจะต้องพักยาว "มันดูไม่ค่อยดีเลย การสแกนยังไม่เรียบร้อย เราไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน"

กระนั้นสาวก "เดอะ ค็อป" ยังมีข่าวดีให้อุ่นใจเนื่องจาก ดีโอโก้ โชต้า และ อลีสซง เบ็คเกอร์ 2 ผู้เล่นคีย์แมนกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมามีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ซึ่งน่าจะประสบความสำเร็จในเร็วๆ นี้ 

กุนซือชาวด๊อยท์ช กล่าวว่า "โชต้า สามารถลงมาวิ่งในสนามได้แล้วเมื่อวานนี้ (วันจันทร์) ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่เขายังไม่ได้เข้าร่วมซ้อมกับทีม สำหรับ อลีสซง ก็ใกล้กับมาลงเล่นกับทีม แต่คงไม่ได้เกี่ยวข้องกับเกมวันพรุ่งนี้ (วันพุธ)"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport