ขอเคลม 2 ประตู! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แฮปปี้ซัดประตูสำคัญนำ ลิเวอร์พูล คว่ำฟูแล่ม

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กจอมบุกของ ลิเวอร์พูล เผยตนสุดมีความสุขที่ยิงประตูสำคัญช่วยทีมพลิกแซงชนะ ฟูแล่ม 4-3 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย "หงส์แดง" ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเมื่อตามหลังทีมเยือน 2-3 แต่พวกเขามาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 87 จากการยิงไกลของ วาตารุ เอ็นโด จากนั้นอีกไม่ถึงนาที "รองเทรนต์" ซัดประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัดคว้า 3 คะแนนสำคัญ ทำให้ตอนนี้ทีมรั้งอันดับ 2 มี 31 คะแนน ตามหลัง อาร์เซน่อล 2 แต้มเท่านั้น

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดใจว่า "มันเป็นเรื่องน่าดีใจที่สุด นี่เป็นเกมสำคัญ และเป็นประตูสำคัญของทีม เราต้องการชัยชนะ นาทีที่ 87 มันไม่น่าเป็นไปได้เลย แต่เราพยายามอย่างเต็มที่และก็พบหนทาง เราเคยทำได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเราก็ทำได้อีกครั้งในวันนี้"

"เรารู้ว่าน่าจะมีการทดเวลาเพิ่มหลายนาที และเรารู้ว่าเรามีโอกาสในเกมนี้ โมเมนตัมจากแฟนบอลและนักเตะคือแรงผลักดันให้เดินหน้าเต็มสูบ และก็ได้รับชัยชนะ ในทางเทคนิคผมไม่ได้ยิงสองประตู แต่ผมจะนับมันเข้าไปด้วย มันเป็นเรื่องดีเมื่อลูกยิงฟรีคิกชนคานและก็เข้าประตู"

"นี่เป็นการยิงที่สุดยอดดังนั้นผมจะพูดแบบนี้ให้กับตัวผมเอง ตอนที่ผมยิงฟรีคิก ผมคิดว่าลูกนั้นเป็นประตูแห่งเกมไปแล้วแต่หลังจากผ่านไป 20 นาที แม็ค อัลลิสเตอร์ ซัดประตูที่โคตรเจ๋งมากๆ เราพยายามอย่างเต็มที่และได้รับในสิ่งที่ต้องการ แม้ว่าจะรู้สึกโล่งใจอยู่บ้าง แต่เราได้สิ่งนี้มาจากโอกาสที่เราสร้างขึ้น" เทรนต์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport