สื่อไม่เกี่ยว! เอริค เทน ฮาก เตรียมเรียก มาร์คัส แรชฟอร์ด คุยเรื่องฟอร์ม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนจะเรียก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าประจำทีมเข้ามาพูดคุยเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา

"แรชชี่" หวนกลับมาติดทีมตัวจริงอีกครั้งในแมตช์เยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังพลาดลงสนามในแมตช์เสมอ กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ช่วงกลางสัปดาห์ 

อย่างไรก็ตามฟอร์มของ แรชฟอร์ด ซึ่งซัดไป 30 ประตูจากการเล่นในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ได้ช่วยอะไรทีมเลย สุดท้ายนักเตะโดนเปลี่ยนตัวออกไปหลังจากเกมผ่านไป 1 ชั่วโมงที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ทัพ "สาลิกาดง" 0-1 

เทน ฮาก ยอมรับว่าตนเตรียมจะเรียก แรชฟอร์ด ที่ยิงได้แค่ 2 ประตูในซีซั่นนี้ มาพูดคุยเป็นการส่วนตัว และไม่มีการเปิดเผยอะไรกับสื่อใดๆ ทั้งสิ้น "ผมจะพูดคุยกับเขา แต่จะไม่พูดกับสื่อแน่นอน ผมรู้ปัญหาแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ และ มาร์คัส กำลังพยายามอย่างเต็มที่"

"เขาจะกลับมาเรียกฟอร์มของเขาได้แน่นอน และเขาจะได้รับการสนับสนุนจากเราอย่างเต็มที่ เขาเคยเล่นด้วยฟอร์มในระดับสูง และทำได้ดีมาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา" อดีตเทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport