เบียดชนะบ่อยเกิน!เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ อาร์เซน่อล กินแห้วอีกปี

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูคนดังออกโรงชี้ อาร์เซน่อล จะชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อีกตามเคยแม้จะนำหน้าเป็นจ่าฝูงได้แล้วเนื่องจากทีม ปืนใหญ่ ทำได้แค่เบียดชนะคู่แข่งหลายต่อหลายนัด

อาร์เซน่อล ผงาดขึ้นนั่งเก้าอี้จ่าฝูงได้สำเร็จในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากพวกเขาบุกไปสยบ เบรนท์ฟอร์ด ได้ 1-0 ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าเสมอกับ ลิเวอร์พูล ในรัง 1-1

จากผลลัพธ์ดังกล่าว ส่งผลให้ เดอะ กันเนอร์ส นำแชมป์เก่าหนึ่งแต้มจากการลงสนาม 13 นัดเท่ากัน  แต่ คาร์ราเกอร์ ลงความเห็นว่าทีมเมืองหลวงจะผิดหวังอีกตามเคยเนื่องจากห้าจากเก้านัด ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ทำได้แค่เบียดชนะคู่แข่งด้วยสกอร์เดียว อย่างเกมล่าสุดพวกเขาชนะ เดอะ บีส์ แบบเฉียดฉิวจากประตูของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวสำรองในนาทีที่ 89

"เรายังอยู่แค่หนึ่งในสามของซีซั่นก็จริง แต่ผมคิดว่าหาก อาร์เซน่อล ยังทำได้แค่นี้ต่อไป ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีก" อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เอ่ยเมื่อ 28 พ.ย.

"ผมคิดว่ามีหลายเกมที่พวกเขาชนะแบบหวุดหวิด และบางครั้งมันอาจส่งผลร้ายต่อคุณได้ คุณคิดว่า อารอน แรมสเดล ก่อความผิดพลาด และ เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสทองในครึ่งหลัง"

นอกจากนี้ คาร์ราเกอร์ ยังชี้ด้วยว่า อาร์เซน่อล ไม่ได้มีเกมรุกที่อันตรายเหมือนซีซั่นก่อน

"สำหรับผม เรากำลังพูดถึง อาร์เซน่อล ที่แตกต่างไป เราเห็นได้จากสถิติ และทุกคนเห็นได้ด้วยตา"

"พวกเขาไม่มีเกมรุกที่ต่อเนื่องและรวดเร็วเหมือนก่อน คุณเห็นได้ว่าการสร้างโอกาสของพวกเขาไม่เหมือนเดิม"

"เหตุผลที่ผมไม่คิดว่าพวกเขามีเกมรุกที่ไหลรื่นคือตัวบุคคลในแผงรุกซึ่งเล่นได้แบบพอใช้เท่านั้นในซีซั่นนี้ทั้งๆที่ซีซั่นก่อนพวกเขาร้อนแรงมากไม่ว่าจะเป็น กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ , บูคาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล เชซุส"

"มาร์ติน โอเดการ์ด สำหรับผมซีซั่นก่อนก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์ แต่ผมรู้ว่าเขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย"

สำหรับห้าเกมที่ คาร์ราเกอร์ ระบุว่า อาร์เซน่อล ชนะคู่แข่งแบบเฉียดฉิวมีดังนี้

12 ส.ค. : อาร์เซน่อล 2- ฟอเรสต์ 1

21 ส.ค. : คริสตัล พาเลซ 0- อาร์เซน่อล 1

17 ก.ย.: เอฟเวอร์ตัน 0- อาร์เซน่อล 1

8 ต.ค.: อาร์เซน่อล 1- อาร์เซน่อล 0

25 พ.ย.: เบรนท์ฟอร์ด 0- อาร์เซน่อล 1



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport