ผิดหวังผลลัพธ์! อังเก้ ปอสเตโคกลู ยัน สเปอร์ส ฟอร์มแจ่มแม้พ่าย วิลล่า

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยืนยันเสียงแข็ง นักเตะ ไก่เดือยทอง ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเคยแม้จะแพ้คารังให้กับ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.จึงไม่มีอะไรให้ต้องตำหนิลูกทีมแม้แต่น้อย

ปอสเตโคกลู คุมทีมมีผลงานตกต่ำลงในระยะหลังโดย ไก่เดือยทอง ประสบกับความปราชัยสามนัดติดต่อกันแล้วแม้เกมต้อนรับ แอสตัน วิลล่า โจวานี่ โล เซลโซ่ จะยิงให้ทีมเมืองหลวงนำก่อนในนาทีที่ 22 แต่ เปา ตอร์เรส ตีเสมอให้ทีมเยือนได้ก่อนจบครึ่งแรก ก่อนที่ โอลลี่ วัตกิ้นส์ จะนำชัยให้ทีมจากมิดแลนด์ในนาทีที่ 61 ทั้งๆที่ สเปอร์ส มีสถิติในเกมเหนือกว่าทุกอย่าง

"ผมผิดหวังแทนแฟนบอลและนักเตะเพราะพวกเขาเล่นได้อย่างโดดเด่นในวันนี้ เราเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดอย่างที่เราทำได้มาโดยตลอดในซีซั่นนี้" นายใหญ่ออสซี่เอ่ย

"นักเตะทำทุกอย่างตามที่เราร้องขอแล้ว ดังนั้นมันจึงไม่มีอะไรให้ต้องหงุดหงิดนอกจากความผิดหวังที่พวกเขาไม่ได้รับในสิ่งที่สมควรได้รับ"

"มันเป็นผลลัพธ์ที่น่าผิดหวัง ผมภูมิใจในตัวนักเตะ ผมไม่อาจตำหนิความพยายามของพวกเขาได้ หากเป็นวันอื่น เราอาจได้ประตูมากกว่านี้ นายทวารของพวกเขาโดดเด่น และเรายิงบอลชนกรอบด้วย 

ต่อการบาดเจ็บของ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ ที่ต้องเปลี่ยนตัวออก กุนซือ ไก่เดือยทอง เอ่ยว่า "ผมผิดหวังแทนเขาเพราะผมไม่คิดว่ามันเป็นการเข้าปะทะที่ดี มันเป็นสิ่งที่เรากำลังเผชิญในตอนนี้ แต่หากเรายังเล่นกันได้แบบนี้ เราจะผ่านไปได้"

ขณะเดียวกัน ปอสเตโคกลู ระบุถึงการเสียชีวิตของ เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ อดีตกุนซือ สเปอร์ส ว่า "เขาถือเป็นตัวตนของสโมสรที่เหนือกว่าคนอื่นๆ เขาเปรียบได้กับสัญลักษ์ของสโมสร มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับชัยชนะหรือความพ่ายแพ้เท่านั้น แต่มันเป็นแนวทางที่เราลงเล่นเพื่อทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport