แมนซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล!ฟัง เป็ป กวาร์ดิโอล่า-เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจก่อนบิ๊กแมตช์

เออร์ลิง ฮาลันด์ ไหวไหมลงช่วย แมนฯ ซิตี้ ดวล ลิเวอร์พูล! เป็ป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อมทีมของตัวเองก่อนเจอกันวันเสาร์นี้

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่ง มีโอกาสลงเจอ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ (19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) 

ก่อนหน้านี้เป็นที่กังวลกันว่า ฮาลันด์ อาจพลาดลงดวล "หงส์แดง" หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมอุ่นเครื่องที่ช่วยทีมชาตินอร์เวย์ ชนะหมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ย. ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาลงซ้อมได้แล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอล่า เผยในการแถลงข่าวว่า "เขา (ฮาลันด์) ลงซ้อมแล้ว ดังนั้นเราจึงหวังว่าเขาจะสามารถลงเล่นได้ เรามีปัญหาอยู่บ้าง (นักเตะเจ็บคนอื่นๆ) เหมือนกับอีกหลายๆ ทีม เราจะดูในช่วงฝึกซ้อม และจะดูในวันพรุ่งนี้ ตอนหกโมงเย็นผมถึงจะรู้แน่ชัดว่ามีนักเตะคนไหนลงเล่นได้บ้าง"

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พูดถึงการเจอกับ แมนฯ ซิติ้ ในการแถลงข่าวว่า "นี่เป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหรือเปล่า? ผมไม่รู้ แต่มันเป็นเกมที่ยากที่สุดที่คุณสามารถเล่นได้มานานหลายปี"

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะส่งบรรดานักเตะอเมริกาใต้คนไหนบ้างลงเจอ แมนฯ ซิตี้ หลังทั้ง อลีสซง เบ็คเกอร์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ดาร์วิน นูนเญซ และ หลุยส์ ดิอาซ เพิ่งเดินทางกลับมาซ้อมกับสโมสร 

"ทุกๆ คนกลับมาจากช่วงเบรกทีมชาติ ดังนั้นเราจึงมีการตัดสินใจที่ต้องทำ เราจะมองตาพวกเขา พูดคุยกับพวกเขา และตัดสินใจ พวกเขาทุกคนมีช่วงเวลาเบรกทีมชาติที่ดี นูนเญซ อยู่ในช่วงเวลาที่ดี เราต้องการใช้งานเขาให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นได้" คล็อปป์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport