รออีกไม่นาน!เจค็อบ เมอร์ฟีย์ ลั่น นิวคาสเซิ่ล ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกแน่

เจค็อบ เมอร์ฟีย์ ปีกทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าอีกไม่นาน สาลิกาดง จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอบครองได้แน่หลังยกระดับก้าวขึ้นสู่ท็อปโฟร์ซิวโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

นิวคาสเซิ่ล ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจเมื่อซีซั่นก่อนโดยพวกเขาจบอันดับสี่ของ พรีเมียร์ลีก กรุยทางไปเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกหลังจากสโมสรรอคอยมานาน 20 ปี

ด้วยเหตุนี้ พ่อค้าแข้งวัย 28 ปีจึงเชื่อมั่นว่า เดอะ แม็กพายส์ พร้อมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในอีกไม่ช้าโดยเฉพาะปัจจุบันสโมสรมีความมั่งคั่งมากพอที่จะดึงดูดนักเตะระดับท็อปให้ย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้

"ผมมั่นใจ 100% ผมหวังว่าตอนนั้นผมจะยังอยู่กับสโมสร ผมเชื่อว่าอีกไม่นานเราจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก" เมอร์ฟีย์ กล่าวกับสื่อเมื่อ 23 พ.ย.

"ตอนนี้ พรีเมียร์ลีก แข็งแกร่งมากขึ้น คุณไม่ได้มีแค่สี่ทีมที่ต่อสู้กันแล้วสำหรับอันดับท็อปโฟร์ คุณมีเก้าทีมที่ดีพอสำหรับท็อปโฟร์ ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก และแฟนบอลที่ทุกคนได้ตื่นเต้นกัน"

"เราต้องวางเป้าหมายโดยยึดหลักความจริง เราเชื่อมั่นในกระบวนการ และเรื่องดีๆจะเกิดขึ้น เราตั้งเป้าคว้าชัยชนะทุกนัดในลีกตอนนี้เพราะแต่ละทีมมีความแข็งแกร่ง เรากำลังพุ่งไปข้างหน้าซึ่งเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก เราต้องการคว้าแชมป์ และเราจะทำได้แน่" เมอร์ฟีย์ เสริมโดยซีซั่นก่อน สาลิกาดง ได้ตำแหน่งรองแชมป์ คาราบาวคัพ

ต่อโอกาสเสริมทัพในตลาดหน้าหนาว เมอร์ฟีย์ กล่าวว่า "มันน่าสนใจเพราะสโมสรของเราใหญ่ขึ้น เอเจนต์พยายามดึงนักเตะของพวกเขาเข้ามา มันเป็นเรื่องดีที่เรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม"

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ของตาราง พรีเมียร์ลีก จะลงเล่นนัดต่อไปในวันที่ 25 พ.ย.เปิดบ้านดวลกับ เชลซี


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport