ไม่สู้ก็แพ้! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โอ่ เชลซี กล้าบุกแลกหมัด แมนซิตี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกปากชี้นักเตะ สิงห์บลูส์ แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญในการเปิดเกมรุกสู้กับ แมนฯ ซิตี้ หมายล้มแชมป์เก่าให้ได้ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเสมอกันไปอย่างสนุก 4-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.

เชลซี ระเบิดฟอร์มเด็ดโม่แข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ชนิดตาต่อตาฟันต่อฟัน และผลัดกันยิงประตูแบบไฟแลบก่อนลงเอยด้วยผลเสมอ 4-4 ซึ่ง โปเช็ตติโน่ คุยโวว่าเป็นเพราะลูกทีมของเขาแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญในการเปิดเกมรุกสู้กับ เรือใบสีฟ้า

"มันน่าทึ่งมาก และมันอธิบายได้ว่าทำไม พรีเมียร์ลีก จึงเป็นลีกที่เหลือเชื่อที่สุดในโลก และทุกคนต้องการมีส่วนร่วมกับเกมแบบนี้"

"แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และ เชลซี กล้าหาญที่จะพยายามคว้าสามแต้มเต็ม ผมคิดว่ามันเป็นวันที่น่าทึ่ง"

ต่อข้อถามถึงเรื่องของแท็คติกที่นำมาใช้ต่อกรกับแชมป์เก่า นายใหญ่อาร์เจนไตน์เอ่ยว่า "มันเป็นความรู้สึกที่คุณมีต่อฟุตบอล และผมคิดว่าคุณน่าจะรู้จักผมดีตั้งแต่ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน และ สเปอร์ส แล้ว"

"มันเป็นแนวทางในการเล่นของเรา เราต้องการดันเกมขึ้นสูง เราเล่นด้วยความกล้าหาญเสมอแม้ว่าคุณจะเป็น แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม"

สำหรับ โคล พาลเมอร์ ที่ยิงประตูทีมเก่าจากการสังหารลูกโทษให้ สิงห์บลูส์ ได้หนึ่งแต้มในช่วงทดเวลา โปเช็ติโน่ เอ่ยว่า "เขามีบุคลิกภาพที่ดี เขาแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์และฟอร์มของเขา"

"ผมคิดว่าก่อนเกมเราจำเป็นต้องระมัดระวังเขาเพื่อให้เวลาเขาพัฒนา และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากขึ้น แต่เขาพัฒนาทุกเกม และผมแฮปปี้กับเขาและกับทีม"

"ถึงตอนนี้เราจะได้พักกันแล้ว เราต้องการหลังจากต้องเล่นกับทั้ง สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ มันถึงเวลาที่จะต้องฟื้นสภาพและกลับมาด้วยความพร้อมกันอีกหน"

สุดท้ายแล้ว พอช เอ่ยถึงการแสดงอารมณ์ร่วมต่อเกมว่า "บางทีผมอาจล้ำเส้นมากไปเพราะผมมีอารมณ์ร่วมที่ข้างสนาม ผมอยากขอโทษทุกคนและผู้ตัดสิน มันเป็นความพยายามช่วยกระตุ้นนักเตะให้เดินหน้าต่อเพราะเราเจอกับทีมที่น่าทึ่ง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport