กำลังใจมาเต็ม!ภรรยา คีแรน ทริปเปียร์ โชว์ข้อความจากแฟน นิวคาสเซิ่ล

ชาร์ล็อตต์ ทริปเปียร์ ภรรยาของ คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แชร์ข้อความที่เธอได้รับจากสาวก ทูน อาร์มี่ รายหนึ่งหลังสามีของเธอมีปากเสียงกับกองเชียร์หลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ บอร์นมัธ แบบหมดสภาพ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.

ทริปเปียร์ ถูกพบเห็นว่าเดินไปที่ริมสนามต่อปากต่อคำกับแฟนบอลของสโมสรรายหนึ่งซึ่งไม่พอใจที่ สาลิกาดง โชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายโดยดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ เปิดปากตอบโต้ว่าเป็นเพราะทีมประสบกับปัญหาบาดเจ็บ และที่สำคัญนักเตะทุกคนเล่นกันอย่างสุดความสามารถแล้ว

หลังจากถูก โชลินตอน เพื่อนร่วมทีมตามไปพากลับเข้าอุโมงค์ ทริปเปียร์ ได้ใหัสัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาเข้าใจดีที่แฟนบอลผิดหวังเนื่องจากเสียเงินเดินทางไกลมาเชียร์ทีม แต่ยืนยันว่านักเตะทุกคนทุ่มเททุกอย่างแล้วแม้ทีมจะขาดกำลังสำคัญไปหลายราย พร้อมชี้ให้แฟนบอลอย่าด่วนตื่นตูมเนื่องจากซีซั่นยังเหลืออีกไกล

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 พ.ย.ชาร์ล็อตต์ ได้รับข้อความจากสาวก สาลิกาดง รายหนึ่งแสดงความเห็นใจสามีของเธอ และเธอตัดสินใจโพสต์แบ่งปันให้ทุกคนได้รับรู้

"แฟนบอลน่าทึ่งอยู่แล้ว! ไม่ต้องเป็นกังวลไป เคที (คีแรน ทริปเปียร์) ไม่จำเป็นต้องวิตกกับแฟนบอลคนเดียวเมื่อคืน"

"บอกกับสามีของคุณซึ่งเป็นรองกัปตันทีมของเราด้วยว่า 99% ของแฟนบอลรักเขา และทุกคนในทีมซึ่งทุ่มเทกันอย่างเต็มที่แล้วในสองสามเกมที่ผ่านมาทั้งในลีกและยุโรป น่าหงุดหงิดกับสิ่งที่ผมได้เห็นทางทวิตเตอร์ และเขาเป็นแบ็คขวาที่ดีที่สุดของเรา และเป็นผู้นำที่มีความสามารถอย่างที่แฟนบอลตัวจริงได้เห็น ขอบคุณที่สนับสนุนสามีของคุณให้ย้ายมาที่ นิวคาสเซิ่ล" 

"จอร์ดี้ตัวจริง"

ทั้งนี้ สาลิกาดง ซึ่งรั้งอันดับแปดของตารางมีคิวลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติต้อนรับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport