เก่งตรงไหน? อดีตสตาร์ แมนยู ซัด มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ใช่นักเตะที่ดี

พอล พาร์เกอร์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสับ มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกยกว่าไม่ใช่นักเตะที่ดี พร้อมติง ผีแดง ด่วนจับเขาต่อสัญญาจนถึงปี 2028 เร็วเกินไป

พาร์เกอร์ แสดงมุมมองในเชิงลบต่อ แรชฟอร์ด ไปตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้วแม้เขาจะยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ 30 ประตู และล่าสุดเมื่อ 8 พ.ย.อดีตดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ออกโรงระบุว่ายังยืนยันคำเดิมเนื่องจากซีซั่นนี้ดาวยิงทีม ผีแดง สอยตาข่ายได้แค่เม็ดเดียวเท่านั้นจาก 16 นัดในทุกรายการ

"ฟุตบอลไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเลข ฟุตบอลไม่ใช่คริกเก็ตหรือเบสบอล แต่ผู้คนยังเน้นเรื่องสถิติซึ่งเป็นเรื่องที่ผิด" พาร์เกอร์ ชี้หลังจาก พ่อค้าแข้งวัย 26 ปีซึ่งถูก เอริค เทน ฮาก ตำหนิเนื่องจากออกไปท่องราตรีทันทีที่จบเกมแพ แมนฯ ซิตี้ เท้าบอดมานาน 10 เกม

"มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ได้มอบอะไรให้กับทีมเลย ผมเคยบอกเอาไว้แล้วเมื่อซีซั่นก่อนซึ่งเขายิงได้มากมายระหว่างเดือนพ.ย.-เม.ย. เขาไม่ใช่นักเตะที่ดี เขาเป็นแค่คนทำประตู"

"ผู้คนเรียกผมว่ากบฏ หลังจากเขายิงประตูได้มากมาย ผู้คนเรียกร้องให้สโมสรมอบสัญญาใหม่ให้เขาเพื่อรั้งตัวเขาเอาไว้"

"แมนฯ ยูไนเต็ด รีบร้อนมอบเงินก้อนโตให้เขา และตอนนี้พวกเขาไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมา คุณควรมอบรางวัลสำหรับความเสมอต้นเสมอปลาย แต่เขาได้รับจากผลงานเพียงไม่กี่เดือนซึ่งเป็นเรื่องที่ผิด"

"ผมมีความเห็นต่อเขาอย่างชัดเจน เขาไม่ได้ทำให้ฟูลแบ็คหวาดผวาเลยที่ต้องดวลกับเขา ผมขอแนะนำเขาว่าไม่ควรปฏิเสธที่จะเล่นเป็นกองหน้าหรือว่าปีกขวา ผมคิดว่าเขาน่าจะทำได้ เขาน่าจะประสบความสำเร็จในการเล่นคู่กับ ราสมุส ฮอยลุนด์"

"เขาสามารถเล่นเป็นปีกขวาได้เช่นกัน เขาไม่ควรเล่นแต่ทางซ้ายแม้ว่าปีกขวาอาจทำให้เขาต้องทำงานหนักมากกว่า แต่หากเขาเล่นทางขวา เขาสามารถจู่โจมได้ และผ่านบอลเร็วได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport