ชุดใหญ่ไฟกระพริบ! เป๊ป อวย แบร์นาร์โด้ ซิลวา เต็มคาราเบล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากยกย่อง แบร์นาร์โด้ ซิลวา แบบไม่มีเม้มหลังสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ระเบิดฟอร์มฉกาจพา เรือใบสีฟ้า บุกไปคว้าชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค.

ซิลวา เป็นขุนพลทีม เรือใบสีฟ้า อีกรายที่ร่ายเพลงเตะได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์จากการสร้างสรรค์เกมในแดนกลางได้อย่างน่าประทับใจ รวมทั้งแอสซิสต์ให้ เออร์ลิ่ง  ฮาลันด์ โขกพาทีมเยือนหนีห่าง 2-0

หลังจากเกมที่ โรงละครแห่งความฝัน ยุติ กวาร์ดิโอล่า เลือกกล่าวชมเชยผลงานของ ซิลวา อย่างเลอเลิศว่า "เขาไม่สวมต่างหู ไม่มีรอยสัก เขาใช้รถธรรมดา เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งของเรา"

"เขารักการเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ผมจำไม่ได้แล้วว่าเขามีฟอร์มที่เลวร้ายที่นี่หรือเปล่า เขาเล่นเป็นกองหน้าตัวหลอกได้ เขามีความฉลาด และทุกคนรักเขา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในชีวิตของผม เขามีความคงเส้นคงวา เขาเยี่ยมอะไรอย่างนั้น"

ทั้งนี้ ซิลวา แอสซิสต์ ให้ ฮาลันด์ โขกประตูในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค.เป็นแอสซิสต์ครั้งที่ห้าของเขาแล้วในเกมบู๊กับ ผีแดง ซึ่งเป็นสถิติสูงที่สุดนับตั้งแต่ปี 2017


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport