สู้ๆ เพื่อนรัก ! ดีโอโก้ โชต้า ชูเสื้อ หลุยส์ ดิอาซ ส่งกำลังใจช่วงยากลำบาก

ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล ส่งข้อความเป็นกำลังใจให้กับ หลุยส์ ดิอาซ จากการที่คุณพ่อกับคุณแม่ถูกลักพาตัว หลังซัดประตูให้กับ "หงส์แดง" ในแมตช์ชนะน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

หลุยส์ มานูเอล และ ซิเลนิส มารูลันด้า พ่อและแม่ของ ดิอาซ ถูกคนร้ายลักพาตัว ก่อนที่ต่อมามีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถช่วยเหลือแม่ออกมาได้แล้ว ตามมาด้วยคุณพ่อ รวมทั้งสังหารคนร้ายเสียชีวิตไป 2 ราย 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดตำรวจโคลอมเบีย เผยผ่านแอคเคาต์เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า ยังไม่พบ หลุยส์ มานูเอล และได้โทรศัพท์ไปคุยกับดาวเตะ "หงส์แดง" ถึงปฏิบัติการที่เตรียมไว้เพื่อค้นหาและช่วยเหลือทั้งทางอากาศและทางบก 

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจพัก ดิอาซ ในเกมพบ ฟอเรสต์ เนื่องจากเป็นห่วงสภาพจิตใจของเขา ขณะที่เพื่อนร่วมทีมพยายามที่จะเป็นกำลังใจให้กับ สตาร์ชาวโคลอมเบีย เพื่อให้ผ่านพ้นเหตุการณ์เลวร้ายไปให้ได้

โชต้า วัย 26 ปีซึ่งซัดประตูแรกขึ้นนำ 1-0 ในเกมกับ "เจ้าป่า" ได้ส่งข้อความให้กำลังใจ ดิอาซ ด้วยการชูเสื้อแข่ง "หงส์แดง" ของเพื่อนร่วมสังกัด โดยงานนี้แฟนบอลแสดงความเห็นชื่นชมสำหรับการกระทำของ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสมากมาก อาทิตเช่น "เป็นการแสดงท่าทีที่ยอดเยี่ยมมากๆ จาก ดีโอโก้ โชต้า"

ส่วนรายที่สองโพสต์ว่า "ประทับใจที่สุด" ตามด้วยรายที่สามระบุว่า "แม้จะไม่ใช่แฟนตัวยงของ โชต้า แต่นี่การกระทำที่สุดยอด ประทับใจจริง" สำหรับรายที่สี่เขียนว่า "ดีโอโก้ โขต้า ชูเสื้อ ดิอาซ เพื่อฉลองประตูของเขา" ตามด้วยรายที่ห้า "มีคือการแสดงออกจาก ดีโอโก้ โชต้า ที่มีให้กับ ดิอาซ ในช่วงเวลายากลำบาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport