ก๊วนตัวหลักคืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก มีโปรแกรมฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 15 ที่ไม่ชนะใครในลีก 5 นัดหลังสุด (เสมอ 4, แพ้ 1) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้สำหรับแมตช์นี้ ซึ่งคงจะมีการปรับทัพหลายตำแหน่งจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่เปิดบ้านยำ ตูลูส 5-1 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

ยอดโกลเลือดแซมบ้าวัย 31 ปี กลับมาเป็นตัวจริงแน่นอน หลังหลีกทางให้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ได้โชว์ฝีมือในเกมเจอ ตูลูส

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิกาส 

คงมีแค่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในตำแหน่งแบ็กขวาเท่านั้น ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะนอกนั้น คล็อปป์ น่าจะปรับหมด โดยให้ โกนาเต้ กับ ฟาน ไดค์ กลับมาเป็นคู่เซนเตอร์แบ็กตัวจริง ส่วนแบ็กซ้ายจะเป็น ซิมิกาส อีกครั้ง (แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ยังเจ็บอยู่) หลังเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งอย่าง ลุค แชมเบอร์ส ได้ลงเล่นในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์

- แดนกลาง : โดมินิค โซโบซไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ไรอัน กราเฟนแบร์ค

กราเฟนแบร์ค โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในเกมพบ ตูลูส จึงมีแนวโน้มที่จะได้รับโอกาสเป็นตัวจริงต่อเนื่อง ส่วนอีกสองตำแหน่งคงกลับมาเป็นของสองแกนหลักอย่าง โซโบซไล กับ แม็ค อัลลิสเตอร์ อีกครั้ง  

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ 

ซาลาห์ กับ ดิอาซ จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง สำหรับตัวริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนหน้าเป้า นูนเญซ ฟอร์มกำลังดี มีโอกาสได้เป็นตัวจริงต่อ แต่ก็เป็นไปได้เช่นกันที่ โคดี้ กัคโป อาจได้รับโอกาสก่อน 

Subinho 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport