อย่างอื่นครูให้ผ่าน!โ จ โคล ชี้ตอนนี้ ดาร์วิน นูนเญซ จบสกอร์แค่เกรด C

โจ โคล ระบุ ดาร์วิน นูนเญซ จบสกอร์ได้แย่จนอยู่ในระดับแค่เกรด C ทั้งที่ด้านอื่นๆ ทำได้ดีมากๆ แต่บอกว่า นูนเญซ ยังมีโอกาสปรับปรุงตรงจุดนี้ได้ เหมือนกับกรณีของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา

โจ โคล อดีตดาวเตะชาวอังกฤษกล่าวว่าตอนนี้การจบสกอร์เป็นจุดด้อยเพียงอย่างเดียวของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม้ว่าในนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล จะเอาชนะ ตูลูส ไปได้ 5-1 นั้น นูนเญซ จะทำได้ 1 ลูก แต่มันก็มีชอตที่เขาพลาดประตูแบบน่าเหลือเชื่อเหมือนกันเพราะเจ้าตัวแตะหนีผู้รักษาประตูของคู่แข่งได้แล้ว ก่อนที่จะยิงชนเสา ซึ่งที่ผ่านมาดาวเตะชาวอุรุกวัยก็มักจะถูกมองว่ายังจบสกอร์ได้ไม่ดีพอสำหรับคนเป็นกองหน้า

โคล เผยว่า "ผมคิดว่ามัน (การจบสกอร์ได้ไม่ดี) เป็นการสรุปถึงตัวเขาในระดับหนึ่ง แต่การทำอย่างนั้นก็อาจจะรุนแรงกับเขาไปเหมือนกันเพราะเขามีดีหลายอย่าง ถ้าให้เปรียบเทียบแบบการให้เกรดก็ต้องบอกว่าเขาได้เกรด A+ ในทุกด้านเกี่ยวกับการเล่นของเขา และฟอร์มของเขาในคืนนี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยม แต่ตอนนี้การจบสกอร์ของเขาอยู่ในระดับแค่เกรด C"

"อย่างไรก็ตาม มันเป็นจุดที่เขาสามารถพัฒนาได้ พวกกองหน้าบางคนมักจะพัฒนาเรื่องการจบสกอร์ได้เมื่อผ่านไประยะหนึ่ง พวกเขาจะทำได้ดีขึ้นเมื่อผ่านไปสักพัก เหมือนกับกรณีของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ตอนที่เขามาอยู่กับ เชลซี ในช่วงแรกๆ น่ะเขาก็ไม่ได้ทำได้ดีเท่ากับตอนที่ได้รับการยกย่องให้เป็นตำนานของทีมเลย ดังนั้นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ก็คงจะหวังว่า ดาร์วิน นูนเญซ จะกลายเป็นกองหน้าแบบนั้นได้เหมือนกัน คนที่จะคว้าโอกาสเอาไว้ได้และจบสกอร์ได้ดีกว่าเดิมเมื่ออายุมากขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport