รุ่นพี่รับรอง! เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ชู ลุค แชมเบอร์ส มีแววรุ่ง

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกโรงยกย่อง ลุค แชมเบอร์ส เป็นการใหญ่ พร้อมแสดงความยินดีกับแบ็กซ้ายดาวรุ่งด้วยที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกกับ ลิเวอร์พูล แล้ว

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ลุค แชมเบอร์ส แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีมว่ามีศักยภาพที่ดี หลังจากแข้งวัย 19 ปีเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกให้กับ "หงส์แดง" ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ชนะ ตูลูส 5-1

แชมเบอร์ส ประเดิมสนามกับทีมในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา แต่วันนั้นเขาเป็นตัวสำรอง โดยดาวเตะวัย 19 ปีได้รับการจับตามองจากคนภายใน ลิเวอร์พูล มาพักหนึ่งแล้วว่ามีดีพอที่จะเป็นกำลังหลักให้กับทีมชุดใหญ่ในภายภาคหน้าได้

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยว่า "เมื่อวานนี้ (25 ตุลาคม) ถือเป็นการครบรอบ 7 ปีนับตั้งแต่ที่ผมได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ และทุกวันนี้ผมยังรู้ดีว่ามันให้ความรู้สึกแบบไหน ตอนนั้นมันเต็มไปด้วยความตื่นเต้น คุณทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น และเขาเองก็ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด เขาพิสูจน์ตัวเองได้ เขาทำผลงานได้โดดเด่นอยู่เสมอ เขาอยู่ร่วมกับทีมชุดใหญ่ทั้งในสนามและนอกสนาม แถมเขาก็เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ด้วย"

"มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาลงไปเล่นในสนาม เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและมีศักยภาพที่ดี ผมมั่นใจว่าเขากับครอบครัวของเขาคงจะมีค่ำคืนที่วิเศษเพราะมันเป็นหนึ่งในคืนที่เขาคงจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต วันนี้เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เขาเล่นได้นิ่งมากๆ และมีส่วนช่วยให้เราเก็บชัยชนะครั้งใหญ่นี้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport